Sharks Never Die! สโมสรชลบุรี เอฟซี เปิดรับสมัครสมาชิกตลอดชีพครั้งแรก 23 ธันวาคมนี้

หลังจากทีมงานสโมสรฯ ได้รวมทั้งรวบรวมข้อมูลจากแบบสำรวจ และศึกษาถึงความเป็นไปได้ต่างๆ สำหรับการเปิดรับสมัครสมาชิกตลอดชีพ บัดนี้ สโมสรชลบุรี เอฟซี มีความยินดีที่จะต้อนรับ “แฟนฉลามพันธุ์แท้” สู่การเป็นส่วนหนึ่งครอบครัวฉลามชลในรูปแบบสมาชิกตลอดชีพ

ในการชำระค่าสมาชิกเพียงครั้งเดียว 30,000 บาท

พร้อมสิทธิ์ประโยชนที่ดีที่สุดจากสโมสรชลบุรี เอฟซี ในทุกฤดูกาลต่อจากนี้

 

ในจำนวนจำกัด 10 ที่นั่งเท่านั้น

เนื่องจากในการทดลองเปิดรับสมัคร จำนวนเริ่มต้นที่ 10 ที่นั่ง คือ 10 ท่านที่ทางสโมสรชลบุรี เอฟซีมีความมั่นใจ ว่าจะสามารถให้การดูแล และมอบสิทธิประโยชน์ได้อย่างสูงสุด ในการเปิดรับสมัครสมาชิกตลอดชีพครั้งแรกนี้

 

‘ฉลามชลจนวันตาย!’ : สมาชิกตลอดชีพ สโมสรชลบุรี เอฟซี

‘Sharks Never Die!’ : Life-time Member – Chonburi FC

โดยมีรายละเอียดข้อเสนอ สิทธิประโยชน์ และเงื่อนไขกติกา สำหรับสมาชิกตลอดชีพที่มีคุณสมบัติครบถ้วน และทำการสมัครเสร็จสมบูรณ์ทุกขั้นตอน ดังต่อไปนี้

  • สามารถเข้าชมเกมการแข่งขันของ ชลบุรี เอฟซี ในเกมเหย้า ทุกถ้วย ทุกรายการตลอดชีพ
  • สำรองที่นั่งประจำ ในบล็อคที่เปิดจำหน่ายแก่สมาชิกตั๋วปีในแต่ละฤดูกาล
  • ในทุกปีสโมสรฯ จะแจ้งกำหนดการเพื่อลงทะเบียนเลือกที่นั่ง/ยืนยันที่นั่ง เป็นลำดับแรก เพื่อออกบัตรบัตรสมาชิกตั๋วปี และรับสิทธิประโยชน์เทียบเท่าสมาชิกตั๋วปีในทุกฤดูกาล เช่น บัตรกำนัล ส่วนลดเสื้อแข่งขัน และส่วนลดสินค้าที่ระลึกสโมสรฯ ที่จุดจำหน่าย และในช่องทางออนไลน์
  • ลุ้นรางวัลพิเศษจากกิจกรรมต่างๆ และสิทธิประโยชน์อื่นๆ ของสโมสรฯ ในลำดับแรก

ถ่ายทอด DNA ฉลามจากรุ่นสู่รุ่น ส่งต่อให้ลูกหลาน หรือคนที่คุณรัก

  • โดยสามารถส่งต่อให้ทายาท (ลูก-หลาน) สมาชิกในครอบครัว (พ่อ-แม่-พี่-น้อง) หรือคนที่คุณรัก (สามี-ภรรยา) ได้ ซึ่งในขั้นตอนการสมัคร สามารถกำหนดผู้รับผลประโยชน์ในสิทธิ์สมาชิกตลอดชีพได้ 3 ลำดับ (สำหรับกรณีเสียชีวิต, สูญเสียอวัยวะสายตา หรือทุพพลภาพถาวร ซึ่งต้องกำหนดตั้งแต่วันที่สมัคร และกรณีต้องการเปลี่ยนแปลงผู้รับผลประโยชน์ภายหลัง ต้องแจ้งดำเนินการเปลี่ยนแปลงกับสโมสรฯ กับเจ้าหน้าที่ที่ได้รับมอบหมาย พร้อมตราประทับสโมสรฯ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย
  • กรณีเปลี่ยนแปลงเจ้าของสิทธิ์สมาชิกตลอดชีพ กรณีอื่นๆ (นอกเหนือจาก กรณีเสียชีวิต, สูญเสียอวัยวะสายตา หรือทุพพลภาพถาวร) เช่น การขายสิทธิ์, ส่งต่อให้บุคคลอื่นนอกเหนือจากบุคคลที่ได้กำหนดไว้ ต้องแจ้งดำเนินการเปลี่ยนแปลงเจ้าของสิทธิ์เพื่อออกใบสมาชิกตลอดชีพใบใหม่ ได้ที่สโมสรฯ กับเจ้าหน้าที่ที่ได้รับมอบหมาย พร้อมตราประทับสโมสรฯ เท่านั้น โดยมีค่าใช้จ่ายการออกบัตรใหม่และค่าธรรมเนียมรวม 10,000 บาท

สมาชิกตลอดชีพไม่เปิดรับสมัครทุกฤดูกาล ค่าสมาชิกมีความยืดหยุ่น

โดยในปีนี้ถือเป็นโอกาสอันดีที่ สโมสรชลบุรี เอฟซี จะเปิดรับสมัครสมาชิกตลอดชีพเป็นปีแรก ซึ่งถือเป็นการทำลองนำเสนอสิทธิ์ประโยชน์ที่ดีที่สุด สำหรับแฟนฉลามชลพันธุ์แท้ในรูปแบบใหม่ ซึ่งในฤดูกาลต่อๆ สโมสรฯจะนำข้อเสนอแนะจาก สมาชิกรายปีกลุ่มแรกเพื่อนำมาปรับปรุงให้ดีขึ้นในปีต่อๆไปเรื่อยๆ โดยอาจจะไม่ได้เปิดรับสมาชิกรายปีในทุกฤดูกาล หรือมีจำนวนสมาชิกที่เปิดรับสมัครไม่เท่ากันในแต่ละฤดูกาล รวมถึงค่าสมาชิกจะมีการปรับตามค่าเงินและสภาพเศรษฐกิจในทุกๆ ปีที่เปิดรับสมัครตามความเหมาะสม

ตอบแทนความไว้วางใจ ด้วยสิทธิประโยชน์สูงสุดที่สโมสรฯ ตั้งใจมอบให้

สำหรับ “แฟนฉลามพันธุ์แท้” สมาชิกตลอดชีพที่ให้การไว้วางใจเลือกสมัครกับสโมสรฯ นอกจากการประเมินความคุ้มค่าจากสิทธิประโยชน์ก่อนเลือกสมัคร เราเชื่อว่าท่านยังให้ความเชื่อใจ และศรัทธาเต็มเปี่ยม กับสโมสรชลบุรี เอฟซี ของพวกเรา

ตลอดจนเชื่อมั่นในศักยภาพของชลบุรี เอฟซี ที่มีการบริหารแบบสโมสรฟุตบอลอาชีพ ที่เน้นความยั่งยืน พัฒนาทั้งโครงสร้างต่างๆ และบุคลากรตั้งแต่เยาวชน-นักฟุตบอล-จนถึงทีมงานเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง พร้อมความมั่นคงสม่ำเสมอของสโมสรฯ เกือบ 2 ทศวรรษที่ก่อตั้ง, 15 ปีต่อเนื่อง บนไทยลีก ลีกสูงสุดของฟุตบอลไทย

แม้ข้อมูลเบื้องต้น และประวัติการดำเนินการที่ผ่านมา จะไม่สามารถการันตีการดำเนินการต่อไปในอนาคตได้ 100% กับคำถามที่หลายท่านสงสัยว่า หากสโมสรฯต้องปิดตัวลงในวันข้างหน้า จะมีการเยียวยาผลกระทบกับสมาชิกตลอดชีพอย่างไรบ้าง ซึ่งตอนนี้แม้ทางสโมสรฯ จะยังไม่มีนโยบายเยียวยากรณีสโมสรฯ ปิดตัวลงในอนาคตข้างหน้า แต่เราเชื่อมั่นว่าด้วยศักยภาพ เสถียรภาพ และประสบการณทำงานของทีมงานผู้บริหารกว่า 20 ปีในวงการฟุตบอลไทย เราจะสามารถดำเนินการในปีต่อๆ ไป ให้ท่านได้รับสิทธิ์ประโยชน์ และความพึงพอใจที่มากที่สุดเท่าที่สโมสรชลบุรี เอฟซี จะมอบให้ได้ เพื่อตอบแทนหัวใจของ “แฟนฉลามชลสมาชิกตลอดชีพ” ทุกท่าน

เกณฑ์การคัดเลือก และคุณสมบัติ แฟนฉลามพันธุ์แท้ที่ได้รับสิทธิ์สมัครสมาชิกตลอดชีพ

เพื่อให้ตรงวัตถุประสงค์ที่สโมสรฯ เปิดรับสมัครสมาชิกตลอดชีพ เพื่อตอบแทนความไว้ใจที่แฟนฉลามมอบให้ ด้วยสิทธิ์ประโยชน์ที่ดีที่สุด ในราคาที่เราเชื่อว่าสามารถช่วยลดค่าใช้จ่ายแฟนฉลามพันธุ์แท้ได้ในระยะยาว สิทธิ์ดังกล่าวทางสโมสรฯ จึงอยากมอบให้กับแฟนชลบุรี เอฟซี ที่มอบศรัทธาฟ้า-น้ำเงิน และให้การสนับสนุนอยู่เคียงข้างสโมสรฯ และนักฟุตบอลอย่างสม่ำเสมอที่สุดใน 5 ฤดูกาลล่าสุด ที่ผ่านมา 2015-2016-2017-2018-2019

โดยสงวนสิทธิ์เฉพาะผู้ที่สมัครสมาชิกตั๋วปี แบบระบุที่นั่ง (แพคเกจโกลด์ หรือ ซิลเวอร์) ใน “ชื่อ และ นามสกุล” เดียวกันเท่านั้น

โดยจะเปิดรับสมัครเป็น 3 รอบ ดังนี้

  • จันทร์ที่ 23 ธันวาคม : เปิดรับสมัครสำหรับแฟนฉลามชลพันธุ์แท้ ที่เป็นสมาชิกตั๋วปีชลบุรี เอฟซี ครบทั้ง 5 ฤดูกาลหลังสุด 2015-2019
  • พุธที่ 25 ธันวาคม : เปิดรับสมัครสำหรับแฟนฉลามชลพันธุ์แท้ ที่เป็นสมาชิกตั๋วปีชลบุรี เอฟซี ตั้งแต่ 3-4 ฤดูกาล ใช่ช่วงปี 2015-2019 (ฤดูกาลใดก็ได้)
  • ศุกร์ที่ 27 ธันวาคม : เปิดรับสมัครสำหรับแฟนฉลามชลพันธุ์แท้ ที่เป็นสมาชิกตั๋วปีชลบุรี เอฟซี 1-2 ฤดูกาล ใช่ช่วงปี 2015-2019 (ฤดูกาลใดก็ได้)

โดยจะประกาศปิดรับสมัครทันที เมื่อมีผู้สมัครที่มีคุณสมบัติตามข้อกำหนดครบจำนวน 10 ที่

.

ขั้นตอนการสมัคร

  • 10.30 น. ในวันกำหนดรับสมัครแต่ละรอบ สโมสรชลบุรี เอฟซี จะทำการโพสต์ “link ใบลงทะเบียนออนไลน์” เพื่อแจ้งความจำนงสมัครสมาชิกตลอดชีพ ไปที่แฟนเพจ facebook.com/chonburi.football.club/ (link ใบลงทะเบียนไม่เหมือนกันในแต่ละรอบ)แฟนคลับฉลามชลที่สนใจ และเป็นสมาชิกตั๋วปีครบตามเงื่อนไขที่เปิดในแต่ละรอบ สามารถเข้าไปที่ link ลงทะเบียนเพื่อแจ้งความจำนง โดยต้องกรอกรายละเอียดให้ครบถ้วน (เมื่อกดส่งแล้วไม่สามารถทำการแก้ไขได้)
  • ข้อมูลเบื้องต้น ที่ต้องใช้ในการ “ลงทะเบียนออนไลน์”1 ชื่อ-นามสกุล ภาษาไทย-อังกฤษ (ที่ตรงกับข้อมูลสมาชิกตั๋วปีที่เคยสมัคร)
    2 เลขบัตรประจำตัวประชาชน
    3 วัน/เดือน/ปีเกิด
    4 อายุ
    5 email
    6 lineID
    7 เบอร์โทร
    8 ที่อยู่ปัจจุบันที่สามารถติดต่อได้
    9 จำนวนปีที่เป็นสมาชิกตั๋วปี
    10 ระบุปีที่เป็นสมาชิกตั๋วปี
  • 17.30 น. ปิดลงทะเบียนในแต่ละรอบโดยทางสโมสรฯ จะยึดเวลาอ้างอิงที่ แฟนคลับฉลามชล ได้กดยืนยันส่ง “ใบลงทะเบียนออนไลน์” ที่กรอกข้อมูลครบถ้วนมาในระบบ เพื่อตรวจสอบข้อมูล และจัดลำดับผู้มีสิทธิ์สมัครสมาชิกตลอดชีพและรายชื่อสำรองในแต่ละรอบ ก่อนจะทำการประกาศผลในวันรุ่งขึ้น
  • ประกาศปิดรับสมัครทันที เมื่อมีผู้สมัครที่มีคุณสมบัติตามข้อกำหนดครบจำนวน 10 ที่
  • *** กรุณาอ่านรายละเอียดข้อกำหนดต่างๆ โดยละเอียดก่อนส่งข้อมูล การลงทะเบียนร่วมสมัครถือว่าท่านได้รับทราบ และยอมรับกติกาการสมัครทั้งหมดเป็นที่เรียบร้อย การตัดสินของคณะกรรมการตรวจสอบจากสโมสรฯ ถือเป็นที่สิ้นสุด ***
  • หลังประกาศผลทางสโมสรฯ จะติดต่อนัดหมายเพื่อยืนยันสิทธิ์ขั้นสุดท้าย และชำระค่าสมาชิกหลังเปิดทำการช่วงขึ้นปีใหม่ โดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าอีกครั้ง

เอกสารที่ต้องเตรียมมาในวันที่สโมสรฯ นัดหมายเพื่อยืนยันสิทธิ์และชำระค่าสมัคร

  • บัตรประจำตัวประชาชน
  • พร้อมชำระค่าสมาชิก
    (กรณีผ่อนชำระ ชำระงวดแรก 5,000 บาท)

 

ชำระค่าสมาชิกเพียงครั้งเดียว 30,000 บาท

หรือ เลือกผ่อนชำระกับสโมสรฯ รายละเอียดดังนี้

  • ผ่อน 0% นาน 6 เดือน
  • ชำระงวดแรกในวันสมัคร 5,000 บาท
  • ผ่อนชำระส่วนที่เหลือ เดือนละ 5,000 บาท ทุกเดือน จนครบ 30,000 บาท
  • กรณีวันสุดท้ายของเดือนตรงกับวันหยุด ต้องชำระในวันทำการวันสุดท้ายของเดือนนั้นๆ
  • กำหนดวันชำระงวดสุดท้าย ไม่เกิน 12.00 น. วันอังคารที่ 30 มิถุนายน 2563
  • กรณีไม่สามารถผ่อนชำระได้ตามเงื่อนไข ถือว่าขั้นตอนสมัครสมาชิกตลอดชีพไม่สมบูรณ์ การสมัครเป็นโมฆะ และสโมสรฯ ขอสงวนสิทธิ์ ไม่สามารถขอเรียกคืนค่าสมาชิกที่ผ่อนชำระมาแล้วในทุกกรณี

ค่าธรรมเนียมกรณีชำระด้วยบัครเครดิต

  • 1.75% : VISA , Mastercard
  • 2.25% : VISA , Mastercard Platinum/Titanium

 

สถานที่ชำระค่าสมัคร “ที่ทำการสโมสร” สนามชลบุรี สเตเดี้ยม

เวลาทำการ 10.30 น. – 17.30 น.

สอบถามรายละเอียเพิ่มเติมที่ ฝ่ายดูแลสิทธิประโยชน์และการจำหน่ายตั๋ว 038-467-109

(ในเวลาทำการ)

แฟนฉลามตัวจริงพลาดไม่ได้!!!