ฉลามชุดขาว! ชลบุรี เตรียมจำหน่ายเสื้อเยือน 2019 ในงาน ฉลามชลคนกันเอง

“ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี เตรียมวางจำหน่าย ชุดแข่งขันซีซั่น 2019 แบบเยือน พร้อมให้สาวกเป็นเจ้าของ ในราคาถูกที่สุด เพียง 599 บาท ก่อนมีคิวสำคัญบุกเยือน “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เกมประเดิมศักราชไทยลีก 2019 ในงาน “ฉลามชลคนกันเอง” ศุกร์ที่ 15 ก.พ.นี้

หลังจากทำการเปิดตัวชุดแข่งขันทุกแบบสำหรับ ซีซั่น 2019 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สโมสรชลบุรี เอฟซี เตรียมขนชุดแข่งขัน แบบเยือน มาให้แฟนๆ ได้เป็นเจ้าของได้ในงานเลี้ยงประจำซีซั่น “ฉลามชลคนกันเอง” ที่จะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 15 ก.พ.นี้

จากการเปิดเผยของ “เดอะเซนต์” อรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานสโมสร “หลังจากได้เปิดตัวชุดแข่งขัน ในแบบต่างๆของปีนี้ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับในงาน ฉลามชลคนกันเอง เราจะทำการเปิดจำหน่ายเสื้อแข่งขันเยือนเป็นครั้งแรก ซึ่งมันพอเหมาะพอเจาะที่เราจะใช้ชุดสีขาวเป็นเกมแรกที่จะบุกไปเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในเกมแรกของไทยลีก ก็อยากจะให้แฟนๆ มาเป็นเจ้าของกัน”

“โดยจะจำหน่ายในราคาพิเศษ จาก 999 เหลือเพียง 899 และยิ่งกว่านั้น สมาชิกตั๋วปี สามารถซื้อได้ถูกที่สุดเพียง 599 บาท รวมไปถึงเราจะนำเสื้อแข่งขันของ ชลบุรี เอฟซี ในซีซั่นก่อนๆ มาจำหน่ายลดราคา 30-60% ก็อยากให้แฟนๆ มาร่วมสนุกกันเยอะๆ มาชมหน้าตาของทีมว่าจะเป็นอย่างไรในซีซั่น 2019 นี้ มาให้กำลังใจและพบปะพูดคุยกัน แล้วพบกันวันที่ 15 ก.พ. นี้นะครับ”