พาร์ค ฮยอน บอม : ชลบุรีฯ ทำให้ผมมีความสุข และ ผมอยากเป็นผู้ชนะ

พาร์ค ฮยอน บอม มิดฟิลด์ เกาหลีใต้ วัย 31 ปี ทัพ “ฉลามชล” ออกมาพูดถึงการเตรียมทีม ในช่วงปรีซีซั่น กับ ต้นสังกัดใหม่ โดย “บอม” ยอมรับจากใจ มีความสุข และ อยากเป็นผู้ชนะ ในทุกๆเกม ที่เขาได้มีโอกาสลงสนาม

“ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี สร้างผลงานในเกมปรีซีซั่น เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยสามารถเอาชนะ ทีมรองแชมป์เจลีก อย่างทีม ซานเฟรชเช่ ฮิโรชิม่า มาด้วยสกอร์ 2-1 ซึ่งเกมนี้ ขุนพล “ฉลามชล” สร้างผลงานได้น่าประทับใจ และ หนึ่งในขุนพลที่สร้างผลงาน ชนิดที่เรียกเสียงฮืฮฮาได้ตลอดเกม ก็คือ พาร์ค ฮยอน บอม มิดฟิลด์จอมเก๋า ดีกรีอดีตทีมชาติ เกาหลีใต้ ที่โชว์ความเก๋า ในการไล่ล่าตัดเกม และ คุมจังหวะในแดนกลาง ได้อย่างยอดเยี่ยม

โดย พาร์ค ฮยอน บอม มิดฟิลด์ ได้ออกมาพูดถึงความรู้สึกส่วนตัว หลังลงเล่นเกมปรีซีซั่น ให้กับ สโมสร ชลบุรี เอฟซี ว่า

“ผม มาที่นี่ ผม มีความสุขมาก เพราะ ชลบุรี เอฟซี เป็นทีมที่มีระบบการดูแล แบบ ครอบครัว ทุกคนอบอุ่น ทั้ง เพื่อนร่วมทีม และ ทีมงานสตาฟฟ์โค้ช”

“ตัวผมเอง ช่วงแรกๆยังมีปัญหา เรื่องความฟิต แต่ผมก็ได้พูดคุ ยกับ จีฮุน ฟิตเนสโค้ชตลอด กับ ครอสส่วนตัว ที่ จีฮุน วางให้ผม เพื่อเรียกความฟิตกลับมา และ ตอนนี้ทุกอย่างมันดีขึ้นมาก ร่างกายผมเกือบร้อยเปอร์เซ็นต์แล้ว”

“หน้าที่ ของ ผม คือเล่นตามแท็คติกโค้ช และ ผม ต้องเล่นให้เข้า กับ ระบบ ของ ชลบุรี เอฟซี ให้เร็วที่สุด ผมได้ถามเพื่อนๆร่วมทีมทุกคน หลังจบเกม กับ ฮิโรชิม่าฯ ว่า ผมเล่นโอเคไหม? เพื่อนๆทุกคน ก็บอกว่าโอเค ผมกำลังมีความสุข และ อยากช่วยให้ทีมคว้าชัยชนะ ให้ได้ทุกนัด สิ่งนี้ คือ สิ่งที่ ผม ต้องการในทุกๆครั้งที่มีโอกาส ลงสนาม” บอม กล่าวทิ้งท้าย

“My duty is to play according to the coach’s game plans and be a part of Chonburi FC’s playing system. After the game Sanfrecce Hiroshima, I asked my teammates about my performance and they said I played well. I am happy and I want to work together with my teammates to help Chonburi FC be the best and win our matches this is my goal.”