เชียร์ ชลบุรี ลุ้น บินญี่ปุ่นฟรี 4 แมตช์สุดท้าย ในบ้าน

สโมสร ชลบุรี เอฟซี เตรียมจัดโปรโมชั่น เอาใจแฟนคลับ “ฉลามชล” ในการแข่งขัน ศึก ลูกหนัง โตโยต้า ไทยลีก 2018 เกมเหย้า 4 นัดสุดท้าย ที่จะพบกับ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี, แบงค็อก ยูไนเต็ด, นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี และ เชียงราย ยูไนเต็ด โดยเปิดขายบัตรเข้าชมแบบ แพ็กเกจ 4 นัด ในราคาสุดพิเศษ พร้อม ลุ้น ตั๋วเครื่องบิน เที่ยว ประเทศ ญี่ปุ่น และ ของ รางวัลสุดพิเศษฟรี มากมาย

จาการเปิดเผย ของ “บิ๊กจี” จีรศักดิ์ โจมทอง ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ และ การตลาด สโมสร ได้กล่าวผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ว่า

“เพื่อเป็นการตอบแทนแฟนคลับ ของ เราทุกๆคน ในโปรแกรมการแข่งขัน ช่วงโค้งสุดท้าย ของ ฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก ด้วยการเปิดขายบัตรเข้าชมการแข่งขัน เกมเหย้า 4 นัดสุดท้าย แบบแพ็กเกจ ในราคาสุดพิเศษ มอบบัตรเข้าชมให้กับ สมาชิกตั๋วปี และ เมมเบอร์การ์ดฟรี เพิ่มเติมในทุกๆนัด อีกทั้งยังจะเปิดโอกาสให้ นักเรียน-นักศึกษา ที่สนใจอยากจะร่วมชมการแข่งขัน ได้เข้าชมฟรี โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้”

• ตั๋วแพคเกจ ราคา 400 – 340 – 200 บาท (ตามโซน)
ชมได้ 4 แมตช์ *พร้อมสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัล* 
(จำหน่ายที่จุดจำหน่ายสินค้า และ หน้าสนามเท่านั้น ไม่มีในระบบออนไลน์ ตั้งแต่วันี้ (4 ก.ย.) เป็นต้นไป)

• สมาชิกตั๋วปี รับตั๋วฟรี แมตช์ละ 2 ที่นั่ง ในราคาเดียวกัน รวม 8 ใบ (มูลค่า 800-1,600 บาท)
*พร้อมสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัล*

• สมาชิกเมมเบอร์ รับตั๋วฟรี แมตช์ละ 1 ที่นั่ง โซนหลังโกล รวม 4 ใบ (มูลค่า 4,00 บาท)
*พร้อมสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัล*

• ตั๋วรายแมตช์ ชมได้ 1 นัด ลดราคาพิเศษ 140 – 120 – 70 (ตามโซน)
สมาชิกเมมเบอร์ซื้อล่วงหน้าในราคา 120 – 100 – 50 (ตามโซน)

• นักเรียน- นักศึกษา แสดงบัตรเข้าชมฟรีในโซนหลังโกล (ไม่ต้องใช้ตั๋ว)

“นอกจากนี้ สโมสร ยังได้มอบโอกาสพิเศษ สำหรับแฟนคลับทุกคน ที่ซื้อตั๋วเข้าชมแบบแพ็กเกจ ในทุกราคา, สมาชิกตั๋วปี, และ เมมเบอร์การ์ด มีสิทธิพิเศษ ในการร่วมลุ้นรางวัลมากมาย อาทิเช่น เลื้อแข่งขัน เวอร์ชั่น Player ทั้ง เหย้า-เยือน ฤดูกาล 2018, ตั๋วเครื่องบิน ไป-กลับ ประเทศ ญี่ปุ่น ที่เมือง ซัปโปโร/ โอซาก้า/ โตเกียว และ ของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย”

“อีกทั้ง ยังจะมอบสิทธิพิเศษ ให้กับ แฟนคลับ ที่เดินทางมาร่วมชม การแข่งขันทุกๆท่าน ก็จะมีโอกาสเลือกซื้อสินค้าที่ระลึก ในโปรชั่น ที่ลดราคาสูงสุดถึง 60 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งในทุกๆยอดซื้อ 1,000 บาท ก็จะได้รับสิทธิพิเศษ ในการลุ้นรางวัล ด้วย”

“นี่ถือว่าเป็นโปรโมชั่นสุดพิเศษ ที่ทางสโมสร ชลบุรี เอฟซี ตั้งใจมอบให้ เพื่อ แฟนคลับ “ฉลามชล” เพื่อตอบแทน ทุกแรงสนับสนุนที่ดีเยี่ยม ตลอดซีซั่นที่ผ่านมา ก็อยากให้แฟนคลับทุกๆคน มาซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขัน และ เดินทางมาร่วมชมเกม ในสนามกันเยอะๆ นะครับ นอกจากจะเป็นกำลังใจ ให้กับ นักฟุตบอล ของ เราทุกคน ในการต่อช่วงโค้งสุดท้าย แล้ว ก็ยังจะได้ลุ้น ของรางวัลสุดพิเศษมากมาย กลับบ้านไปด้วย ครับ”