สะสม พบประเสริฐ : จังหวะการเข้าทำที่ผิดพลาด ทำให้เราพ่ายกิเลน

สะสม พบประเสริฐ หัวหน้าผู้ฝึกสอน สโมสร ชลบุรี เอฟซี ยอมรับมีจุดบกพร่องในเกมรุก ที่ต้องแก้ไขเป็นการเร่งด่วน ในเกมบุกพ่าย “กิเลนผยอง” เมื่อค่ำวานนี้ ( 1 มี.ค.)

“ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี บุกไปปราชัย ให้กับ คู่แข่งตลอดกาลอย่างทีม “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทองฯ  ในเกม “เอลกลาซิโก้ ไทยแลนด์” ไปด้วยสกอร์ 0-1 ส่งผลให้ 4 เกมแรก ในไทยลีก 2020 “ฉลามชล” ชนะไป 2 เกม และ พ่ายไป ซึ่งเป็นเกมเยือน ทั้ง 2 เกม

หลังเกม “โค้ชตี้ย” ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านทีมข่าว Chonburifootballclub.com ว่า

“ก่อนอื่น ก็ต้องขอโทษแฟนบอลชลบุรีฯ ที่ตามมาเชียร์กันมากมาย สุดท้ายต้องผิดหวัง กับ ผลการแข่งขัน แต่ถ้าพูดถึงรูปเกม เด็กๆก็ทำหน้าที่ได้ดีนะ สิ่งที่เราผิดพลาดที่สุด ก็คือ จังหวะการเข้าทำในเกมรุก เราไม่คมกันเอง ที่สำคัญขาดความหลากหลายในการทำประตู สิ่งนี้เราต้องปรับปรุงกันอีกครั้ง แต่โดยรวมรูปแบบ เราก็ทำกันได้ดีขึ้น”

จากนั้นกุนซือฉลาม ยังได้พูดถึงเป้าหมาย ในเกมต่อไปในการเปิดบ้าน เจอ ตราด เอฟซี ว่า

“เกมต่อไปกับ ตราด เอฟซี ผม ต้องเอา 3 คะแนน มาให้แฟนๆทุกคนให้ได้ ถึงแม้แฟนบอลของเราอาจจะเข้าสนามไม่ได้ เนื่องจากมาตรการป้องกันโรค โควิด – 1 9 แต่ ผม ยังมั่นใจว่าบรรยากาศที่คุ้นชิน ของ นักเตะ จะทำให้เราได้ชัยชนะ หน้าที่ของพวกเรา (ชลบุรี เอฟซี) ก็คือ 3 คะแนน เพื่อแฟนบอลทุกๆคน ที่เฝ้าชม เรา จากหน้าจอ ในเกมวันอาทิตย์นี้” โค้ชเตี้ย กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป ในฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก 2020 ชลบุรี เอฟซี จะมีคิวเปิด ชลบุรี สเตเดี้ยม รับการมาเยือน ของ ตราด เอฟซี  วันอาทิตย์ที่  8 มี.ค.นี้ เวลา 18.00 น.