ไทยเบฟฯ จับมือ ฉลามชล จัดกิจกรรม KMUTNB football clinic 2019 ฝึกทักษะลูกหนัง ให้เยาวชน

เมื่อเวลา 08.00 น.ที่ผ่านมา (วันเสาร์ที่ 14 ธ.ค.) ที่สนามฟุตบอล ภายใน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) โดยเครื่องดื่มตราช้าง ร่วมกับ ชลบุรี เอฟซี และ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ ได้จัดกิจกรรม เปิดฟรีคลินิกสอนทักษะฟุตบอลขั้นพื้นฐาน ภายใต้โครงการ ว่า “KMUTNB football clinic 2019”

กิจกรรมดังกล่าว ได้รับเกียรติจาก ผศ.สมชาย เวชกรรม รองอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษา และ ศิษย์เก่าสัมพันธ์ ร่วมด้วย ผศ.พิพิถนนท์ พูลสวัสดิ์ อาจารย์ที่ปรึกษาชมรมฟุตบอล คุณสมคิด ทองเหลือดี ผู้จัดการสาขา บริษัท เสริมสุข จำกัด(มหาชน) เป็นประธานในพิธีเปิด

โดยมี “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ หัวหน้าผู้ฝึกสอน สโมสร ชลบุรี เอฟซี พร้อมด้วย วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ และ ธีรเทพ วิโนทัย 2 นักเตะของสโมสร ร่วมถ่ายทอดประสบการณ์ และ ฝึกทักษะฟุตบอลขั้นพื้นฐานให้กับ เด็ก และ เยาวชน ที่มีความสนใจ เดินทางมาร่วมกิจกรรมกว่า 200 คน ซึ่งบรรยากาศก็เต็มไปด้วยความสนุกสนาน และ ความรู้เรื่องทักษะการเล่นฟุตบอล ที่น้องๆ ได้รับไปเต็มๆ เพื่อนำไปปรับใช้ให้เกิดประโยชน์ ในการเล่นฟุตบอลอนาคต อีกทั้งยังเป็นการปลูกฝังทักษะพื้นฐานที่ดีในด้านกีฬา และ พัฒนาตตนเองสู่การเป็นนักฟุตบอลอาชีพ

ภายหลังเสร็จสิ้นกิจกรรม “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ หัวหน้าผู้ฝึกสอน สโมสร ชลบุรี เอฟซี ได้ให้สัมภาาร์ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ว่า “ลำดับแรกเลยผมต้อง ของ ขอขอบคุณ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) โดย เครื่องดื่มตราช้าง และ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ ที่เล็งเห็นถึงความสำคัญในการพัฒนาเยาวชน และ ร่วมกันจัดกิจกรรมดีๆ ในครั้งนี้ขึ้น”

“ซึ่งแม้จะเป็นกิจกรรมสั้นๆ แต่ เรา ก็หวังเป็นอย่างยิ่ง ว่า กิจกรรมวันนี้ จะเป็นประโยชน์ จะเป็นการสร้างแรงบันดาลใจ ให้แก่เด็กๆเยาวชนทุกๆคน ซึ่ง ผม นักกีฬา และ สโมสร ชลบุรี เอฟซี เรา รู้สึกดีใจ และ มีความยินดี ที่จะร่วมกิจกรรม ดีๆ แบบนี้ ในครั้งต่อไป ครับ”