OFFICIAL! ฉลามชล เปิดตัว จูเนียร์ เอลด์สตอล แนวรับโควต้า อาเซียน

สโมสร ชลบุรี เอฟซี เปิดตัว จูเนียร์ เอลด์สตอล ปราการหลังลูกครึ่ง มาเลเซีย-สวีเดน จากสโมสร ยะโฮร์ ดารุล ตะซิม ยักษ์ใหญ่ในลีกสูงสุด ประเทศ มาเลเซีย เข้ามาร่วมทัพอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว

โดย “บิ๊กบอล” ศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีม สโมสร ชลบุรี เอฟซี เป็นตัวแทนสโมสร ในการชูเสื้อ และ เซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ ณ สำนักงาน สโมสร ชลบุรี เอฟซี ภายในสนาม ชลบุรีสเตเดี้ยม เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (4 ม.ค.) หลังจากที่นักเตะ ได้เดินทางมาถึง ประเทศ ไทย และเ ข้ารับการกักตัวตามมาตรการของ ศูนย์บริหารสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดต่อเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (ศบค.) เป็นระยะเวลา 14 วัน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ซึ่ง จูเนียร์ เอลด์สตอล ได้กล่าวถึงการย้ายมาร่วมทัพ “ฉลามชล” ว่า “ผม รู้สึกตื่นเต้น กับ การย้ายทีมในครั้ง สโมสร ชลบุรี เอฟซี คือ สโมสร ที่มีประวัติศาสตร์ที่ยาวนาน เป็น สโมสรใหญ่ อีกสโมสรหนึ่ง ใน ไทยลีก และ นี่เป็นโอกาสที่ดีสำหรับผม ซึ่งผมก็ต้องขอขอบคุณทุกๆฝ่ายที่มีส่วนสำคัญทำให้การย้ายทีมในครั้งนี้เกิดขึ้น”

“ผม จะพยายามทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด 100 เปอร์เซ็นต์ ในทุกเกมที่ได้่รับโอกาสลงสนาม ผมมีประสบการณ์ ในลีกมาเลเซีย รวมถึงฟุตบอลถ้วยระดับเอเชียมาหลายปี แน่นอนผมหวังที่จะนำเอาประสบการณ์ที่ผมมี มาช่วยเหลือทีมให้ได้มากที่สุด ชลบุรี เอฟซี มีนักเตะที่เป็นผู้เล่นรุ่นใหม่ๆ รวมถึงผู้เล่นดาวรุ่งเยอะ ผมตื่นเต้นที่จะได้แชร์ประสบการณ์ของผมให้กับพวกเขา

“ผมตื่นเต้นมาก ที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่ง ของ ฟุตบอลไทย และ เป็นส่วนหนึ่ง ของ ไทยลีก หวังว่าจะได้เจอทุกคน ในสนามเร็วๆนี้”

สำหรับ จูเนียร์ เอลด์สตอล เป็นนักเตะลูกครึ่ง มาเลเซีย – สวีเดน เล่นได้ทั้งตำแหน่ง กองหลัง และ มิดฟิลด์ตัวรับ โดยเติบโตมาจากทีมเยาวชน ของ อัลเดอร์ชอต ในประเทศ อังกฤษ ก่อนที่เมื่อปี 2013 จะย้ายมาค้าแข้ง ใน ลีก มาเลเซีย กับ ซาราวัค และ ยะโฮร์ ดารุล ตะซิม คว้าแชมป์ เอเอฟซี คัพ, แชมป์ลีก 3 สมัย และ แชมป์ฟุตบอลถ้วย นอกจากนี้ ยังเคยผ่านการติด ทีมชาติ มาเลเซีย ทั้งชุด U23 และ ชุดใหญ่ มาแล้วอีกด้วย