กังวอน ดอดคุย ฉลามชล ถึงรัง, แย้มเซ็นเป็นพันธมิตรลูกหนัง

กังวอน เอฟซี ยอดทีมแห่งศึก เคลีก คลาสสิค ประเทศเกาหลีใต้ บุกสนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม รัง “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี เพื่อเยี่ยมชมและพูดคุยแนวทางการตลาดและความเป็นไปได้ในการเป็นพันธมิตร ระหว่างทั้งสองทีม

เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (12 มิ.ย.) ตัวแทนของยอดทีมแห่งเมืองกิมจิ นำโดย ชิ แต ยอง ประธานสโมสร, เซา แต วอน รองผจก.ทั่วไป และ จุง อิน วุค ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด เดินทางมาพูดคุยและเยี่ยมชมการดำเนินการของ ชลบุรี เอฟซี โดย มี อรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานสโมสร และ ธิติกร อาจวาริน เลขานุการ ให้การต้อนรับ

“เดอะเซนต์” อรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานสโมสร กล่าวหลังจากได้พูดคุยกับอาคันตุกะจากเกาหลีใต้ผ่านทีมข่าว Chonburifootballclub.com ว่า “ก็ถือเป็นเรื่องที่ดี ที่ทีม ชลบุรี เอฟซี ของเราได้รับการยอมรับออกไปในวงกว้างถึงเกาหลีใต้ เบื้องต้นก็เป็นการพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันเสียมากกว่า ซึ่งทั้งสองฝ่ายก็มีนโยบายที่คล้ายกันคือการส่งเสริมและพัฒนาดาวรุ่ง”

“ทาง ชลบุรี เอฟซี ก็มีความยินดีหากในอนาคตจะมีการเซ็นสัญญาการเป็นพันธมิตรกัน เพื่อช่วยเหลือกันทั้งในด้านของฟุตบอลหรือการดำเนินงานด้านอื่นๆ ของสโมสร ผมเชื่อว่าหากมีการจับมือเป็นพันธมิตรกันแล้ว มันจะส่งผลดีต่อทั้งสองฝ่ายในอนาคตอย่างแน่นอนครับ”