ฉลามชลบี เปิดรังเจ๊า นครนายก 0-0 ศึก ยูโร่ เค้ก ลีก 2017

“เจ้าเอ็ม” สุทธินันท์ พุกหอม คัมแบ็คกลับมาคืนสนามอย่างเป็นทางการในรอบ 1 ปี ช่วย ชลบุรี เอฟซี บี เปิดบ้านเสอกับ นครนายก เอฟซี ไป 0-0 ในศึก ยูโร่ เค้ก ลีก 2017

เกม ยูโร่ เค้ก ลีก 2017 (ไทยลีก 4) วันอาทิตย์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2560 ที่สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม คู่ระหว่าง “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี บี ลงสนามพบกับ นครนายก เอฟซี แข่งขันเมื่อเวลา 16.00 น. ที่ผ่านมา

เกมนี้ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี บี ส่งแข้งชุดใหญ่ลงสนามมาเรียกความฟิต ไม่ว่าจะเป็น สุทธินันท์ พุกหอม, ชยภัทร กิจพงษ์ศรีธาดา ประสานงานกับดาวรุ่งอย่าง สหรัฐ สนธิสวัสดิ์, กฤษดา กาแมน และ เหมันต์ กิติอำไพพฤกษ์ ลงสนามเป็น 11 คนแรก

ฝั่ง นครนายก เอฟซี ที่คุมทัพโดย ธงชาญ สัชมภูพาน กุนซือใหญ่ ส่งแข้งชุดเก่งลงสนาม นำทัพโดย ไพบูลย์ ทีหัวช้าง, ดาวิด เลอ บาส, ศุภสัญห์ แข็งเขตการณ์ และ อาสฮุน แดเนี่ยล

โดยเกมการแข่งขันในครึ่งเวลาแรก แม้ว่า “ฉลามชล” จะเป็นฝ่ายครองเกมบุกได้มากกว่า แต่ทว่าทำอะไรแนวรับของทีมเยือนไม่ได้ หมดเวลา 45 นาทีแรก นครนายก เอฟซี บุกมาเจ๊า ชลบุรี เอฟซี บี 0-0

ครึ่งหลัง รูปเกมยังคงเป็นเจ้าถิ่นที่ครองบอลได้มากกว่า แต่ก็ยังเจาะแนวรับของทีมเยือนไม่เข้า ขณะทีมเยือน ก็ได้ จังหวะสวยๆ สวนกลับและได้ลุ้นประตู หลายจังหวะ แต่ก็ทำอะไรแนวรับเจ้าถิ่นไม่ได้เช่นกัน ทำให้จบเกมการแข่งขัน 90 นาที ชลบุรี เอฟซี บี เปิดบ้านเสมอกับ นครนายก เอฟซี ไปแบบไม่มีสกอร์ 0-0 แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน

รายชื่อผู้เล่น 11 คนแรกของทั้งสองทีม

ชลบุรี เอฟซี บี : ธณชัย หนูราช (GK), เหมันต์ กิติอำไพพฤกษ์, สุทธินันท์ พุกหอม, กฤษดา กาแมน, อาทิตย์ การสังเวชน์, สหรัฐ สนธิสวัสดิ์, กานต์ จรเทศ, ภานุเดช ใหม่วงค์, ชยภัทร กิจพงษ์ศรีธาดา, ณัฎฐยศ พลเยี่ยม และ กฤต ภวภูตานนท์

นครนายก เอฟซี : ประวิทย์ พิมพรัตน์ (GK), อาสฮุน แดเนี่ยล, มิตรภาพ บริสาร, คมกริช ศรีสงวน, ดาวิด เลอ บาส, พงษ์พัฒน์ โพธิ์ชัย, ไพบูลย์ ทีหัวช้าง, นัฐวุฒิ นะไชย, ศุภสัญห์ แข็งเขตการณ์, สหรัฐ กองขุนชาติ, โชติพันธุ์ มากมี