ฉลามชลบี เปิดรังเจ๊า อีสาน ดีบีชออร่า 0-0 ศึก ไทยลีก 4

การแข่งขันศึกฟุตบอล “ออมสิน ลีก” หรือ “ไทยลีก 4” โซนภาคตะวันออก ประจำฤดูกาล 2018 วันเสาร์ที่ 24 มี.ค. เวลา 16.00 น. ที่สนาม ชลบุรีสเตเดี้ยม “ฉลามชล”ชลบุรี เอฟซี บี เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “โลมามหาภัย” อีสาน ดีบีชออร่า พัทยา

เกมในครึ่งเวลาแรก เป็นทางเจ้าถิ่น “ฉลามชล” สามารถครองบอลและต่อบอลได้ดีกว่า แต่ทว่ายังไม่มีโอกาสจบสกอร์ได้ อีกทั้ง ทีมเยือน “โลมามหาภัย” เน้นเกมรับอย่างเหนียวแน่นและอาศัยเกมโต้กลับอยู่หลายครั้ง

และโอกาสที่เจ้าถิ่น น่าจะได้ประตูขึ้นนำมากที่สุด เกิดขึ้นในนาทีที่ 40 จากจังหวะขึ้นมาริมเส้นด้านซ้าย ของ อภิชัย หมั่นอุตส่าห์ แล้วยิงด้วยปลายเท้าบอล เฉียดเสาสอง ออกไปจบครึ่งเวลาแรก สกอร์ 0-0

เกมในครึ่งเวลาหลัง ยังคงเป็นเจ้าถิ่น “ฉลามชล” ยังครองเกมบุกได้อย่างชัดเจน และ พยายามทำประตูขึ้นนำให้ได้ แต่ทว่า “โลมามหาภัย” ยังคงเน้นเกมรับอย่างมีวินัย

นาทีที่ 67 ทีมเยือนหวิดได้ประตูชัยเช่นกัน จากจังหวะของ กิตติชัย อินทร์ทอง ได้เล่นลูกฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษ ยิงบอลพุ่งแรง แต่ยังไม่ผ่านมือนายด่านเจ้าถิ่นอย่าง ชาคร พิลาคลัง และก็เป็นโอกาสที่ชัดเจนที่สุดของทีมเยือน ทำให้จบเกม 90 นาที ลงด้วยสกอร์ 0-0 แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน

รายชื่อผู้เล่นทั้ง 2 ทีม

ชลบุรี เอฟซี บี : ชาคร พิลาคลัง(ผู้รักษาประตู), ชลทิตย์ จันทคาม (C), โนโต้ บุญตาวัน, อภิชัย หมั่นอุตส่าห์, ปฏิภาณ ปิ่นเสริมสูตรศรี, กานต์ จรเทศ, ธัชนนท์ นคราวงศ์, นัฐวุธฒ์ แสงศรี, ณัฏฐยศ พลเยี่ยม, ธนาเสฏธ์ สุจริต, อรรถโกวิท จันทร์ทศ

อีสานดีบีชออร่า พัทยา : มงคล จิตไทย(ผู้รักษาประตู), ปรีชาพล เหล็กดี(C), ภุชงค์ นาโควงค์, สุรเดช จันทะมา, ประจักร ชาธรรมมา, กิตติชัย อินทร์ทอง,ประชาราษฏร์ ช่วยคูณ, เจษฏา ปั้นน้อย, ฤทธิชัย ทบพวก, ณัฐวุฒิ พรมอุดม, จักรพงษ์ จุลคำภา