ฉลามชล จับมือ AIS PLAY ถ่ายทอดสด เกมเหย้า ศึก ไทยลีก ทุกนัด

สโมสร ชลบุรี เอฟซี จับมือ AIS PLAY ผู้นำ Streaming Service Provider ความบันเทิงครบวงจร เอาใจแฟนบอล เพิ่มช่องทางรับชมการแข่งขันฟุตบอล ไทยลีก เกมเหย้า ของ ทัพ “ฉลามชล” แบบสดๆ และย้อนหลัง ส่งตรงถึงหน้าจอให้คนไทยทุกคน ดูฟรีผ่านมือถือทุกเครือข่าย ผ่านช่องทาง AIS PLAY ได้หลากหลายช่องทาง ทั้งแอปพลิเคชัน AIS PLAY, กล่อง AIS PLAYBOX, เว็บไซต์ aisplay.ais.co.th, APPLE TV และ Samsung Smart TV

สโมสร ชลบุรี เอฟซี และ เอไอเอส บรรลุข้อตกลงในการขายสิทธิ์การถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก 2020 (T1) เกมเหย้า ณ สนาม ชลบุรีสเตเดี้ยม ทุกนัดตลอดฤดูกาล ผ่านระบบ OVER THE TOP (OTT) หรือการถ่ายทอดสดแบบสตรีมมิ่งให้แก่ AIS PLAY โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อตอบสนอง ความต้องการของแฟนบอลยุค Tech savvy ที่ต้องการเข้าถึง content ต่างๆ ได้ทุกที่ทุกเวลา แบบไร้ขีดจำกัด

โดย นายอลิสแตร์ เดวิด จอห์นสตั้น กรรมการผู้จัดการหน่วยธุรกิจพัฒนาธุรกิจใหม่ เอไอเอส กล่าวว่า “เอไอเอส มุ่งมั่นในการสรรหาคอนเทต์ที่หลากหลายเพื่อลูกค้าและคนไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง คอนเทนต์กีฬา ซึ่งเรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับสโมสร “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ที่เป็นสโมสรใหญ่และมีแฟนบอล ติดตามเป็นจำนวนมาก ส่งมอบประสบการณ์ชมการถ่ายทอดสด การแข่งขันฟุตบอลไทยลีกแบบสดๆ และย้อนหลังให้คนไทยได้ชมและเชียร์ในทุกเครือข่ายผ่านช่องทางทั้งหมดของ AIS PLAY คือ แอปพลิเคชัน AIS PLAY, กล่อง AIS PLAYBOX, เว็บไซต์ aisplay.ais.co.th, APPLE TV และ Samsung Smart TV”

ด้าน “บิ๊กจี” คุณ จีระศักดิ์ โจมทอง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและสื่อ เปิดเผยถึงการตกลงขายสิทธิ์ การถ่ายทอดสดในครั้งนี้ว่า “สโมสร ชลบุรี เอฟซี ของเรา มีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่จะได้ เอไอเอส เข้ามาเป็น พันธมิตร ทำให้สโมสร ขยายฐานแฟนคลับ และ สร้างโอกาสให้แฟนบอลทุกคน มีโอกาสในการเข้าถึง ติดตามรับชมการแข่งขัน และ เกาะติดความเคลื่อนไหว ของสโมสร ได้มากขึ้น”

“ทุกวันนี้ปฏิเสธไม่ได้ว่า ในชีวิตประจำวันทุกคนทำทุกอย่างผ่านมือถือ แทบทั้งสิ้น นั่นทำให้ สโมสร ชลบุรี เอฟซี ต้องปรับตัว และพัฒนาให้เข้ากับสังคมเทคโนโลยีสมัยใหม่ มากขึ้น จึงทำให้เกิดความร่วมมือกัน ในครั้งนี้”

สำหรับแฟนบอล ชลบุรี เอฟซี และ แฟนบอลทั่วไป สามารถรับชมการแข่งขันเกมเหย้าทุกแมตช์ แบบสดๆ และย้อนหลัง ของ สโมสร ได้ที่ AIS PLAY ได้หลากหลายช่องทาง ทั้ง เว็บไซต์ aisplay.ais.co.th,กล่อง AIS PLAYBOX, APPLE TV และ Samsung Smart TV หรือแอปพลิเคชัน AIS PLAY บนมือถือ เพียงดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น AIS PLAY ผ่านช่องทาง Play Store สำหรับระบบปฏิบัติการ android และ App Store สำหรับระบบปฏิบัติการ iOS ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป