ฉลามชล จับมือ FANTOPY ชวนแฟนฉลาม เล่นฟรี! แฟนตาซีไทยลีก ลุ้นของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีพ

สโมสร ชลบุรี เอฟซี จับมือเป็นพันธมิตร บริษัท Goldilocks (Hong Kong) ผู้ให้บริการเกม Fantopy เกมฟุตบอลแฟนตาซีไทยลีกที่ได้รับลิขสิทธิ์ จาก โตโยต้าไทยลีก (Official Partner) เพิ่มกิจกรรมร่วมสนุกแก่แฟนฉลาม ดาวน์โหลดพร้อมเล่นได้ฟรี ลุ้นของรางวัลพิเศษจากทางสโมสรฯ และของรางวัลอื่นจาก Fantopy รวมมูลค่ากว่า 1 แสนบาท ส่งตรงถึงมือแฟนคลับฉลามชล วันนี้จนจบฤดูกาล 2020

สโมสร ชลบุรี เอฟซี และ Fantopy บรรลุข้อตกลง ลงนามเป็นพันธมิตรร่วมกัน โดยมีเป้าหมายเพื่อสร้างคุณค่า ชื่อเสียง และความนิยมให้กับฟุตบอลไทยลีก สโมสร และนักฟุตบอล โดย Fantopy ได้เปิดให้บริการตั้งแต่ปี 2018 ซึ่งเป็นเกมแนว Strategy ที่ให้ผู้เล่นสวมบทบาทเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอล เลือกนักฟุตบอลที่ชื่นชอบ และคิดคะแนนตามผลการแข่งขันจริงเพื่อหาสุดยอดผู้จัดการทีม นอกจากนี้ยังมีการแข่งขันแบบพิเศษ คือ Superleague ที่เปิดให้ผู้เล่น สโมสร นักฟุตบอล Influencer และแบรนด์ต่าง ๆ มี Superleague เป็นของตัวเอง ทำให้ผู้เล่นมีโอกาสได้ใกล้ชิดและสร้างความสัมพันธ์กับสโมสร นักฟุตบอล Influencer และแบรนด์ต่าง ๆ ให้เหนียวแน่นขึ้น

โดย คุณเชาวรินทร์ มาช่วย ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและพัฒนาธุรกิจ Fantopy กล่าวว่า “ พวกเรา Fantopy ถือเป็นน้องใหม่ในครอบครัวฟุตบอลไทย เราขอเป็นส่วนหนึ่งในการเผยแพร่ฟุตบอลไทยให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง กับกลุ่มแฟนคลับรุ่นใหม่ ๆ ซึ่งเรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับสโมสร “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ที่เป็นสโมสรใหญ่และมีแฟนบอล ติดตามเป็นจำนวนมาก เราพร้อมร่วมกันส่งเสริมความสัมพันธ์ต่างๆ ผ่านกิจกรรมของเกมวางแผนฟุตบอลจัดตัวผู้เล่น ของ Fantopy ที่จะเป็นเหมือนสื่อกลาง ให้แฟนคลับ สโมสรฯ และนักฟุตบอล ได้ทำความรู้จักและใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้น”

“Fantopy คือ เกมที่จะให้คุณได้สวมบทเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลในลีก “Fantasy” โดยเราจะสามารถเลือกนักเตะได้ทุกตำแหน่งและแต่งตั้งกัปตันได้ ซึ่งทีมเรานั้นจะได้คะแนนจากผลการแข่งจริง เช่น ถ้านักเตะในทีมเรา ยิงเข้าประตูในการแข่งขันจริงได้ เราก็จะได้คะแนน เหมือนการดูฟุตบอลคู่เดือดๆ แต่เพิ่มความสนุกเพราะเราได้เป็นผู้จัดการทีมบอลจริง ๆ นั่นเอง”

ด้าน “บิ๊กจี” คุณ จีระศักดิ์ โจมทอง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและสื่อ เปิดเผยถึงการเซ็นต์สัญญาพันธมิตร ในครั้งนี้ว่า “สโมสร ชลบุรี เอฟซี ของเรา มีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่จะได้ Fantopy เข้ามาเป็นอีกหนึ่ง Partner ของเราในฤดูกาลนี้ โดยนอกจากการแข่งขันในสนาม ฟุตบอลไทยในยุคใหม่ ที่เป็น Entertainment กิจกรรมนอกสนามก็สำคัญไม่แพ้กัน”

“ซึ่ง Fantopy จะเป็นส่วนสำคัญในการเปิดประตูเพื่อต้อนรับแฟนคลับฉลามรุ่นใหม่ๆ ผ่านกิจกรรม การเล่นเกมที่เสมือนแฟน ๆ ได้ร่วมจัดทัพทีมฉลามชล สู้ศึกไทยลีกพร้อมๆ กันในทุกนัด นอกจากนี้ยังเล่นได้ฟรี ทุกเครือข่ายทุกค่าย สโมสรฯก็จะมีการเปิด Superleague ให้แฟน ๆ เข้ามา Join จัดทีมแข่งขันกันในลีก และมอบของรางวัลสุด เอ็กซ์คลูซีพ ให้แฟนฉลามชลรอติดตามร่วมสนุกกันได้ เร็วๆ นี้ครับ”

สำหรับแฟนบอล ชลบุรี เอฟซี และ แฟนบอลทั่วไป เตรียมร่วม Join Superleague ลุ้นร่วมสนุกด้วยกัน เร็วๆ นี้ สามารถดาว์นโหลดเพื่อเล่นฟรีได้ทั้งระบบ iOS และ Android หรือติดตามรายละเอียดการเล่นเพิ่มเติมได้ที่ www.thai.fantopy.com และแฟนเพจ FB : Fantopy.com