ฉลามชล ซ้อมเข้ม ก่อนบู๊ ต่อพิฆาต วางเป้าเก็บเต็ม เกมเยือน ให้ได้

พลพรรคนักเตะ “ฉลามชล” ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย ที่ สนาม สามอ่าว สเตเดี้ยม ก่อนลงสนามพบกับพีที ประจวบ เอฟซี ในศึกฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก 2020 นัดที่ 6 ของฤดูกาล โดยมีเป้าหมาย ในการคว้าแต้ม เกมเยือน ให้ได้

เมื่อเวลา 16.30 น. ที่ผ่านมา (19 ก.ย.) ที่สนาม สามอ่าว สเตเดี้ยม “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ หัวหน้าผู้ฝึกสอน สโมสร ชลบุรี เอฟซี นำลูกทีมฝึกซ้อมก่อนลงแข่งขัน ฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก 2020 นัดที่ 6 ของฤดูกาล ด้วยการบุกไปเยือน พีที ประจวบ เอฟซี วันอาทิตย์ที่ 20 ก.ย.นี้

ซึ่งการฝึกซ้อม “โค้ชเตี้ย” ให้นักเตะเน้นให้นักเตะสร้างความคุ้นเคยกับสภาพสนาม, ทบทวนแท็คติค และ จังหวะทำประตูในรูปแบบต่างๆ ใช้เวลา 1 ชั่วโมงจึงแล้วเสร็จ

โดยภายหลังการฝึกซ้อม หัวหน้าผู้ฝึกสอน สโมสร ชลบุรี เอฟซี ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “การฝึกซ้อมในวันนี้ มีฝนตกลงมาเล็กน้อย ก็เน้นให้ทุกคนได้สร้างความคุ้นเคยกับสภาพสนาม และ การจบสกอร์ในรูปแบบต่างๆ ซึ่งจากที่ดูความพร้อม ของ ทุกคนก่อนเกมนี้ ค่อนข้างสมบูรณ์ ผู้เล่นทุกคนที่เดินทางมา พร้อมลงสนามทั้งหมด”

“ส่วนเรื่องแท็คติก และ รูปแบบการเล่น อย่างที่เคยบอกไปก่อนหน้านี้ ว่า เกมเยือนเป็นสิ่งที่เราต้องทบทวน และ ปรับแท็คติค กันใหม่ เพื่อให้ได้ผลการแข่งขันที่เราต้องการ นั่นก็คือมีแต้มในเกมเยือนกลับออกไปให้ได้”

โปรแกรมการแข่งขัน ฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก 2020 นัดต่อไป ของ ชลบุรี เอฟซี จะลงสนามนัดที่ 6 ของ ฤดูกาล โดยจะบุกไปเยือน พีที ประจวบ เอฟซี ที่สนาม สามอ่าว สเตเดี้ยม วันที่ 20 ก.ย.เวลา 19.00 น.