ฉลามชล ปรับทัพ-แท็คติก ดวล ต่อพิฆาต, โค้ชเตี้ย หวัง ประเดิมคว้าแต้ม เกมเยือน

สะสม พบประเสริฐ หัวหน้าผู้ฝึกสอน สโมสร ชลบุรี เอฟซี ยืนยัน ทัพ “ฉลามชล” จะเน้นเกมรับอย่างรัดกุม ในเกมโตโยต้า ไทยลีก 2020 นัดที่ 6 ที่เตรียมบุกเยือน พีที ประจวบ เอฟซี หวังประเต็มคว้าแต้ม กลับออกมาให้ได้

ชลบุรี เอฟซี มีอยู่ 9 คะแนน จากการลงสนาม 5 นัด จากผลงาน ชนะ 3 นัด และ แพ้ 2 นัด ซึ่งความแพ้ ทั้ง 2 นัด เป็นการลงเล่น เกมเยือน โดยแพ้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-4 และ แพ้ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 0-1

โดย หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทัพ “ฉลามชล” ที่นำลูกทีม ลงสนามฝึกซ้อมต่อเนื่อง กล่าวว่า “ความพร้อมของนักเตะ ในตอนนี้ องค์ประกอบของทีม ดีขึ้นตามลำดับ ผู้เล่นหลักหลายคนเริ่มทยอยหายจากอาการบาดเจ็บ และ มีสภาพร่างกายที่สมบูรณ์เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ”

“ซึ่งการจัดทีม สำหรับการออกไปเยือน พีที ประจวบ เอฟซี ในสัปดาห์นี้ แน่นอนว่าเราจำเป็นที่จะต้องแก้ไขข้อผิดพลาด ในการเล่นเกมเยือน ของเราให้ดีขึ้นให้ได้ ดังนั้นในส่วนผู้เล่น และ แท็คติก ก็คงจะต้องมาปรับกันใหม่ เราคงต้องเลือกผู้เล่น ที่มีระเบียบวินัย ในเกมรับ และ มีความเข้าใจในรูปแบบการเล่น”

“รวมถึง ทำตามแท็คติกได้ดี ลงสนาม เพื่อให้ได้ผลการแข่งขันที่เราต้องการ ซึ่งเราต้องการมีแต้มในเกมเยือนให้ได้ เพื่อเรียกความมั่นใจ และ ขวัญกำลังใจที่ดีให้กับ ทีมในการลงเล่นเกมเยือน หากทีมสามารถเก็บแต้มจากการแข่งขันนัดนี้ได้ ก็จะเป็นการเรียกความมั่นใจของทีมกลับมา” “โค้ชเตี้ย” กล่าวทิ้งท้าย