ฉลามชล ร่วมยินดี ไดกิ้น ตั้ง ประธาน, รองประธาน คนใหม่

เมื่อเวลา 10.00 น.ที่ผ่านมา (18 ต.ค.) ที่ บริษัท ไดกิ้น อินดัสทรีส์ (ประเทศไทย) จำกัด นิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร จ.ชลบุรี คุณ วิทยา คุณปลื้ม ประธานสโมสร พร้อมด้วย คุณ อรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานสโมสร ชลบุรี เอฟซี

ได้เดินทางไปมอบกระเช้า และ ร่วมแสดงความยินดี กับ มร.จุนอิจิ โอโมริ และ มร.เคนอิจิ ไซโต เนื่องในโอกาสเข้ารับตำแหน่ง ประธาน และ รองประธาน บริษัท ไดกิ้น อินดัสทรีส์ (ประเทศไทย) จำกัด คนใหม่ ซึ่ง บริษัท ไดกิ้น อินดัสทรีส์ (ประเทศไทย) จำกัด นั้นถือเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นการ ของ สโมสร ชลบุรี เอฟซี มาเป็นเวลากว่า 3 ฤดูกาลเต็มๆ

ทางหัวเรือใหญ่ “ฉลามชล” กล่าวว่า “โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา บริษัท ไดกิ้น อินดัสทรีส์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้ทำการสนับสนุนทีมของเรา นอกเหนือจากงบประมาณ ที่มอบให้กับ ทัพ “ฉลามชล” ในการเดินหน้าไล่ล่าความสำเร็จแล้วนั้น”

“เรายังคงมีการจัดกิจกรรม และ สร้างสรรค์สิ่งดีๆ ร่วมกัน ในหลากหลายรูปแบบ ที่ช่วยพัฒนาศักยภาพ ของ ทีม ชลบุรี เอฟซี ให้ทำผลงานได้ดีขึ้น ทั้งในระดับทีมชุดใหญ่ และ เยาวชนเพื่อเป้าหมายสู่การคว้าแชมป์ นำความสุขมามอบให้กับแฟนคลับทุกคน ตลอดมาอีกด้วย”

“ซึ่งผมเองในฐานะตัวแทนสโมสร ขออวยพรให้ มร.จุนอิจิ โอโมริ และ มร.เคนอิจิ ไซโต ประสบความสำเร็จในการทำหน้าที่ผู้นำคนใหม่ของ บริษัท ไดกิ้น อินดัสทรีส์ (ประเทศไทย) จำกัด รวมไปถึงการผนึกกำลังกับ ชลบุรี เอฟซี ในการมอบความสุขผ่านกีฬาฟุตบอล ให้กับชาว จ.ชลบุรี ทั้งจังหวัด แบบในช่วง 3 ปี ที่ผ่านมาต่อไปครับ” วิทยา คุณปลื้ม กล่าว