ฉลามชล อุ่นสวย เผาเครื่อง ระยอง เอฟซี 4-0

เกมอุ่นเครื่องที่สนามฝึกซ้อม ภายในสถาบันการพลศึกษา วิทยาเขต ชลบุรี วันอังคารที่ 22 สิงหาคม เวลา 16.00 น. ที่ผ่านมา “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ลงสนามพบกับ ระยอง เอฟซี ทีมอันดับ 8 จากศึก ไทยลีก 2

โดยเกมนี้ “ฉลามชล” ภายใต้การคุมทีม ของ “โค้ชโบ้” จักรพันธ์ ปั่นปี หัวหน้าผู้ฝึกสอน จัดทัพโดยส่งผู้เล่นชุดใหญ่ ลงสนาม กันแบบพร้อมหน้า นำโดย ติอาโก้ คุนญ่า, เรนัน มาร์เกวซ, เรียวทาโร่ นากาโนะ, นัสตพล มาลาพันธ์, นพนนท์ คชพลายุกต์, อลงกรณ์ ประทุมวงษ์, ภาณุเดช ใหม่วงศ์ ฯลฯ

ส่วน ระยอง เอฟซี ของ “โค้ชแดง” ทรงยศ กลิ่นศรีสุข มี อิวาน บอสโควิค, ซูกิชิตะ เซย่า, จักรี ปันคำ, ธนาเสฎฐ์ สุจริต, นันทพล ศุภไทย นำทัพ

เกมในครึ่งเวลาแรก “ฉลามชล” เป็นฝ่ายครองบอล ทำเกมบุกได้มากกว่า และ ได้ประตู ออกนำไปก่อน ในครึ่งแรก 3-0 จาก เรนัน มาร์เกวซ นาทีที่ 17, ติอาโก้ คุนญ่า นาทีที่ 25 และ นัฐวุฒิ แสงศรี นาทีที่ 32

ครึ่งหลัง แม้ทั้ง 2 ทีม จะมีการเปลี่ยนผู้เล่นสำรอง ลงสนาม แต่รูปเกม ก็ยังคงเป็น เจ้าถิ่น ที่ทำได้ดีกว่า ก่อนที่ “ฉลามชล” จะมาบวกประตูที่ 4 เพิ่ม จากลูกจุดโทษ ของ เรนัน มาร์เกวซ ในนาทีที่ 65

ช่วงเวลาที่เหลือ ระยอง เอฟซี พยายามเปิดเกมบุกเข้าใส่ ชลบุรีฯ อย่างหนัก มีโอกาสได้ประตูตีไข่แตก หลายครั้ง แต่จังหวะสุดท้ายไปชนเสา และ ถูกแนวรับ “ฉลามชล” ช่วยกันป้องกันเอาไว้ได้ จบเกม ชลบุรี เอฟซี อุ่นเครื่อง เอาชนะ ระยอง เอฟซี ไป 4-0