ฉลามชล เคลื่อนทัพ บุก ราชบุรี เตรียมพร้อมก่อน ดวล ราชันมังกร

เมื่อเวลา 16.00 น.ที่ผ่านมา (6 มี.ค.) สโมสร ชลบุรี เอฟ เดินทางถึง จ.ราชบุรี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อเตรียมความพร้อม ก่อนลงสนาม พบกับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ในศึกฟุตบอล ไทยลีก 2020 นัดที่ 25

โดยทันทีที่เดินทางถึง โรงแรมที่พัก “โค้ชโบ้” จักรพันธ์ ปั่นปี ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน และ ทีมงานสตาฟฟ์โค้ช ได้ปล่อยให้ลูกทีมได้แยกย้ายไปพักผ่อนตามอัทธยาศัย ก่อนที่ในเวลา 17.30 น. จะลงมายืดเส้นคลายกล้ามเนื้อหลังจากเดินทางไกล พร้อมทำกิจกรรม สร้างความสัมพันธ์ภายในทีม

โดย “โค้ชโบ้” ได้ให้สัมภาษณ์ถึงความพร้อมก่อนเกม กับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ว่า “สภาพทีมตอนนี้ เรามีข่าวดี ที่จะได้ สหรัฐ สนธิสวัสดิ์ และ กฤษดา กาแมน พ้นโทษแบนกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ที่หายจากอาการอาหารเป็นพิษ”

“ขณะที่ผู้เล่นคนอื่นๆก็พร้อมลงสนาม แม้ว่าเราจะเพิ่งเดินทางไกลกลับมา จาก จ.เชียงราย ก็ตาม เกมกับ ราชบุรี ที่บ้านของเขา เป็นอะไรที่ยากอยู่แล้ว สถิติขอเราในระยะหลังเป็นรองชัดเจน ดังนั้นเราคงจะต้องเล่นให้รัดกุมเน้นอย่างเต็มที่ ไม่ประมาท เพื่อคว้าแต้มกลับออกไปให้ได้”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไป ของ ชลบุรี เอฟซี จะบุกไปเยือน ราชบุรี มิตรผล เอฟซี วันอาทิตย์ที่ 7 มี.ค.นี้ ณ สนาม มิตรผล สเตเดี้ยม เวลา 18.30 น.