ฉลามชล เยือน เมืองเลย ศึก รีโว่ ลีกคัพ รอบ 16 ทีม หวดแข้ง 9 ก.พ.นี้

เมื่อเวลา 13.00 น. ที่ผ่านมา (18 ม.ค.) ได้มีพิธีการจับสลากประกบคู่ การแข่งขัน ฟุตบอล “รีโว่ ลีกคัพ 2021/22” รอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยมีทีมจาก รีโว่ ไทยลีก 12 ทีม และ ทีมจาก เอ็ม150 แชมป์เปี้ยนชิพ (ไทยลีก 2) 1 ทีม และ มังกรฟ้า ลีก (ไทยลีก 3) 3 ทีม ซึ่งจะมีคิวลงทำการแข่งขันกันในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2565

ทั้งนี้การจับสลาก ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ฝ่ายจัดการแข่งขัน ยังคงกำหนดให้บรรดาทีมจาก เอ็ม 150 แชมป์เปี้ยนชิพ (ไทยลีก 2) และ มังกรฟ้า ลีก (ไทยลีก 3) ที่ผ่านเข้ารอบมา ลงเล่นเป็นทีมเจ้าบ้าน เพื่อให้ทีมจากลีกสูงสุด ไปเป็นทีมเยือน สร้างกระแสแฟนบอลในท้องถิ่น ขณะที่ทีมจากลีกสูงสุด 4 ทีม ที่จะได้เป็นเจ้าบ้าน จะต้องพบกับทีมจากลีกสูงสุดด้วยกัน ซึ่งจะทำการแข่งขันในรูปแบบแพ้คัดออก

ผลการจับสลากปรากฏว่า ทีม “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี จะมีคิวลงสนาม พบกับ “นักรบเซไล” เมืองเลย ยูไนเต็ด โดยจะทำการแข่งขันที่สนาม ที่สนาม มังกรฟ้า เมืองเลย สเตเดียม ในวันพุธที่ 9 ก.พ. 65 เวลา 18.00 น.

ส่วนผลการจับสลาก รีโว่ ลีก คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย มีดังนี้

ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด – เชียงใหม่ ยูไนเต็ด
เมืองเลย ยูไนเต็ด – ชลบุรี เอฟซี
อุทัยธานี เอฟซี – หนองบัว พิชญ เอฟซี
ชัยนาท ฮอร์นบิล – พีที ประจวบ เอฟซี
กระบี่ เอฟซี – บีจี ปทุม ยูไนเต็ด
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด – สมุทรปราการ ซิตี้
ราชบุรี มิตรผล เอฟซี – โปลิศ เทโร เอฟซี
ขอนแก่น ยูไนเต็ด – ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด

สำหรับ การแข่งขัน รีโว่ ลีก คัพ นั้น เริ่มจัดการแข่งขันขึ้นตั้งแต่ปี 2553 ซึ่งทีมที่เป็นแชมป์ จะได้รับเงินรางวัล 5 ล้านบาท ส่วนทีมรองชนะเลิศ จะได้รับเงินรางวัล 1 ล้านบาท ด้วยกัน