ฉลาม ล่องใต้  ลับแข้ง 3 แมตช์, เปิดคลินิค สอนบอล เยาวชนด้ามขวาน

“บิ๊กบอล” ศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีม ชลบุรี เอฟซี เผยโปรแกรม เก็บตัว และ อุ่นแข้ง ของทัพ “ฉลามชล” เพื่อเตรียมความพร้อม ก่อนลุยไทยลีก 2020 อีกครั้ง  โดย “ฉลามชล” จะอุ่น แข้งกับทีม พัทลุง ออลสตาร์, สงขลา เอฟซี และ สุราษฎร์ธานี ซิตี้  พร้อมเปิด คลินิคสอนฟุตบอล เด็กอคาเดมี่ “พิทยา พิมานแมน” ที่หาดใหญ่

ความเคลื่อนไหว ของ สโมสร ชลบุรี เอฟซี หลัง “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ กุนซือใหญ่ เรียกทัพนักเตะ ทำการซ้อมแบบเต็มรูปแบบอีกครั้ง หลัง พักการแข่งขัน เพื่อลดการแพร่เชื้อ โควิด – 19 มาประมาณเกือบเดือนแล้ว  และ ล่าสุด ทีมงานสตาฟฟ์ได้หารือกัน ถึงการเตรียมทัพ เพื่อเตรียมความพร้อมอีกครั้ง สำหรับ ไทยลีก 2020 ที่กำลังจะเปิดขึ้นเร็วๆนี้

โดย “บิ๊กบอล” ศศิศ สิงห์โตทอง ผจก.ทีม เผยผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ถึงการเตรียมทีมก่อน เปิดลีกอีกครั้งว่า

“หลังจากที่สมาคมฯ ยืนยันว่าฟุตบอลไทยลีกจะกลับมาเตะอีกครั้งในเร็วๆนี้  ทางสโมสร จึงปรึกษากับ “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ วางแผนเก็บตัวที่ต่างจังหวัด โดยจะเดินทางไปที่ภาคใต้ ระหว่างวันที่ 7 – 10 ส.ค. นี้ และ จะอุ่นเครื่อง 3 นัด พบ พัทลุง ออลสตาร์, สงขลา เอฟซี และ สุราษฏร์ธานี ซิตี้ ขณะเดียวกัน จะเปิดคลีนิคสอนฟุตบอล ให้กับ เยาวชน ใต้ 2 ครั้ง คือ จ.พัทลุง ซึ่งมีเด็กราวๆ 60 คน และ อ.หาดใหญ่ เป็น เด็กอคาเดมี่ของ (โค้ชอ๊อด) พิทยา พิมาแมน หรือ แจม ซ็อคเกอร์ อคาเดมี่ ประมาณ 120 คน”

สำหรับโปรแกรมการอุ่นเครื่องของทัพฉลามชล ที่ภาคใต้ ระหว่างวันที่  7 – 10  สิงหาคม 2563

วันที่ 7 ส.ค.  63  ชลบุรี เอฟซี เปิดคลินิคสอนบอล ที่ สนามกีฬากลางจังหวัด พัทลุง ก่อนลงอุ่นเครื่องกับทีม พัทลุง ออลสตาร์ ที่ จ.พัทลุง 

วันที่ 8 ส.ค. 63  ชลบุรี เอฟซี จะอุ่นแข้งกับทีม สงขลา เอฟซี ที่สนาม ติณสูลานนท์ ที่ จ.สงขลา 

วันที่ 9 ส.ค. 63  ชลบุรี เอฟซี จะเปิดคลินิคสอนบอลให้กับ เด็กอคาเดมี่ แจม ซ็อคเกอร์ ของ “โค้ชอ๊อด” พิทยา พมานแมน ในช่วงเช้า และ ช่วงเย็น ชลบุรี เอฟซี จะทำการอุ่นแข้ง กับทีม สุราษฏร์ธานี ซิตี้ ที่ สนามกีฬา มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์   อ.หาดใหญ่