ฉลามเฮ โรงสีวัชราภรณ์ ธัญญา โดดหนุน อคาเดมี่, ชุดใหญ่ ล่าความสำเร็จ ซีซั่น 2020

“เสี่ยนาท” คุณ ธัญวัสส์ คงมณี ผู้บริหารหนุ่มไฟแรง วัย 26 ปี ทายาท “โรงสีวัชราภรณ์ ธัญญา” โรงสีสายเลือดชลบุรีแท้ๆ ที่ผลิตทั้ง ข้าวสาร, ข้าวเหนียว, ข้าวหอมมะลิ ภายใต้แบรนด์ ข้าว ตรา ม้า และ อีกหลายๆยี่ห้อ ตั้งอยู่บริเวณ ชุมชนเนินโมก ต. หนองอิรุณ อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี มากว่า 50 ปี เดินทางเข้ามามอบเข้าสาร ชลบุรี เอฟซี อคาเดมี่ พร้อมให้การสนับสนุน สโมสร ชลบุรี เอฟซี สู้ศึก ในฤดูกาล 2020 โดยมีกับ คุณ อรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานสโมสร ชลบุรี เอฟซี และ เหล่านักเตะ ชลบุรี เอฟซี อคาเดมี่ เป็นผู้รับมอบ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา (30 ก.ค.)

โดย “เสี่ยนาท” ได้ให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกหลังเข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในแรงผลักดันสำคัญ ของ ชลบุรี เอฟซี อคาเดมี่ และ ชลบุรี เอฟซี ในฤดูกาล 2020 ว่า

“โรงสีวัชราภรณ์ ธัญญา คือ โรงสีที่อยู่ในพื้นที่ จ.ชลบุรี มาอย่างยาวนาน แน่นอนว่า เรามี นโยบาย และ จัดกิจกรรม เพื่อ ช่วยเหลือ, คืนกำไร และ ตอบแทน พี่น้องชาว ชลบุรี ซึ่งถือเป็นครอบครัวของเรา มาโดยตลอด”

“ขณะเดียวกัน ปฎิเสธไม่ได้ว่า อีกหนึ่งความภาคภูมิใจ ของ พี่น้อง ชาว จ.ชลบุรี คือ กีฬา ฟุตบอล คือ สโมสร ชลบุรี เอฟซี เราเป็นสโมสรต้นแบบของฟุตบอลอาชีพเมืองไทย มีแนวทางในการให้โอกาส และ พัฒนาเยาวชน เพื่อต่อยอดสู่การเป็นนักเตะอาชีพ มาอย่างยาวนาน ดังนั้นเราจึงเล็งเห็นความสำคัญในส่วนนี้ จึงได้ร่วมให้การสนันสนุน ทีม ชลบุรี เอฟซี อคาเดมี่ และ สโมสร ชลบุรี เอฟซี เป็นพลังขับเคลื่อนที่สำคัญ เดินหน้าต่อสู้ เพื่อไล่ล่าความสำเร็จ กลับมาสู่ชาว จ.ชลบุรี ให้ได้อีกครั้ง”

“ซึ่งนอกเหนือกจากการให้การสนับสนุนในครั้งนี้แล้ว ผม, โรงสีวัชราภรณ์ ธัญญา และ ข้าว ตรา ม้า จะยังมีกิจกรรมดีๆ โปรเจคพิเศษๆ ให้กับ แฟนฟุตบอล ของเราอีกมากมาย ก็ฝากให้ทุกๆท่านติดตามกันด้วยครับ”