ฉลาม จับมือ เฌอร่า เตรียมจัดกิจกรรม ตอบแทนสังคมไทย

“เดอะเซนต์” อรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานสโมสร พร้อมด้วย คุณ ธนศักดิ์ สุระประเสิรฐ และ คุณ จีระศักดิ์ โจมทอง ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ และ การตลาด นำทีมงานผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ สโมสร ชลบุรี เอฟซี

เดินทางเข้าขอบคุณ บริษัท มหพันธ์ไฟเบอร์ซีเมนต์ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิต และ จัดจำหน่าย ผลิตภัณฑ์ “เฌอร่า” ที่เข้ามาร่วมเป็น 1 ในผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการให้กับ สโมสร ชลบุรี เอฟซี ประจำฤดูกาล 2017 ณ ที่ทำการบริษัท ถ. เจริญกรุง เขต บางคอแหลม กรุงเทพ เมื่อเวลา 10.00 น. ที่ผ่านมา (5 เม.ย.)

โดยมี คุณประกรณ์ เมฆจำเริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ คุณ ตราชู กาญจนสถิตย์ ประธานเจ้าหน้าที่การตลาด บริษัท มหพันธ์ไฟเบอร์ซีเมนต์ จำกัด (มหาชน) ให้การต้อนรับ


สำหรับ บริษัท มหพันธ์ไฟเบอร์ซีเมนต์ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิต และ จัดจำหน่าย ผลิตภัณฑ์ “เฌอร่า” เข้ามาให้การสนับสนุน สโมสร ชลบุรี เอฟซี สู้ศึกในฤดูกาล 2017 โดยมีแผนงานในการร่วมพัฒนาสโมสรในทุกระดับไปสู่ความสำเร็จ ตลอดจนการจัดกิจรรม ที่จะเป็นคุณประโยชน์ กลับคืนสู่สังคม

คุณประกรณ์ เมฆจำเริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มหพันธ์ไฟเบอร์ซีเมนต์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ ผลิตภัณฑ์ “เฌอร่า” เล็งเห็นว่า สโมสรชลบุรี เอฟซี มีความตั้งใจจริง ในการทำทีมฟุตบอลมาอย่างยาวนาน เป็นทีมที่สร้างนักฟุตบอลตั้งแต่ระดับเยาวชน เน้นการพัฒนาเป็นหลัก ซึ่ง เฌอร่า เล็งเห็นความสำคัญ ในการสร้างและ พัฒนานักเตะในระดับเยาวชน อันเป็น รากฐานความสำเร็จอย่างยั่งยืนของระบบฟุตบอลอาชีพ ดังนั้นจึงตัดสินใจเข้ามาร่วมสนับสนุน ซึ่ง เฌอร่า จะเข้ามาทำกิจกรรมอันเป็น สาธารณประโยชน์มากมาย ผ่านสโมสรชลบุรี เอฟซี เพื่อเป็นการ ตอบแทนและรับใช้สังคม ซึ่งเป็น พันธกิจหลักของ บริษัท”

ด้านคุณจีระศักดิ์ โจมทอง กล่าวว่า “ปีนี้ สโมสร ชลบุรี เอฟซี ของเรา ได้รับการสนับสนุน เรื่องงบประมาณเพิ่มเติม จาก ผลิตภัณฑ์ “เฌอร่า” ซึ่งแน่นอนครับว่าการมาของ “เฌอร่า” นั้น จะเป็นอีกหนึ่งในแรงผลักดันสำคัญที่จะพัฒนาศักยภาพ ของทีม ให้ดีขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในเรื่องการพัฒนานักฟุตบอลในระดับเยาวชน ที่ ชลบุรี ให้ ความสำคัญมาโดยตลอด อีกทั้ง เฌอร่า ยังมีโครงการ ที่จะร่วมกับ สโมสรชลบุรี ทำเพื่อตอบแทนสังคมอีกมากมาย ทั้งในจังหวัดชลบุรี ของเรา และ ในจังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศ รับรองว่า ประชาชนคนไทย จะได้รับประโยชน์ อย่างแน่นอนครับ”