ทัพ ฉลาม บุกชุบตัว เกียรติธานีฯ, น้าเทิด แย้มส่ง สุทธินันท์ บู๊ T4

ขุนพล “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ยกทัพถึง เกียรติธานี คันทรี คลับ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา พร้อมกับซ้อมเข้มมือแรก ซึ่ง “โค้ชเทิด” เทิดศักดิ์ ใจมั่น เชื่อว่าการเดินทางมาเก็บตัวในครั้งนี้จะช่วยให้ทีมมีความพร้อม และทำผลงานที่ดีได้อย่างต่อเนื่อง หลังช่วงเบรกทีมชาติ แย้มเตรียมส่ง สุทธินันท์ พุกหอม บู๊ ไทยลีก 4 สุดสัปดาห์นี้

โดยขุนพล “ฉลามชล” 20 ชีวิต ที่ไม่ได้มีภารกิจรับใช้ทีมชาติไทย เดินทางมากันครบ นำทัพโดย ชลทิตย์ จันทคาม, ณรงค์ จันทร์เสวก, เรียวทาโร่ นากาโนะ, ปรินซ์ อัมปองซ่าห์, อลงกรณ์ ประทุมวงศ์ และ สุทธินันท์ พุกหอม ก่อนจะลงซ้อมเข้มเป็นมื้อแรก ณ สนามฝึกซ้อมภายใน เกียรติธานี คันทรี คลับ กินเวลาร่วม 1 ชม.เศษ

ซึ่งภายหลังจากทำการฝึกซ้อมเสร็จสิ้น ทางด้านของ เทิดศักดิ์ ใจมั่น ผจก.ทีม กล่าวให้สัมภาษณ์ ผ่านทีมข่าว Chonburifootballclub.com ว่า “ก็ถือเป็นเรื่องที่ดี ที่เราได้มีโอกาสเดินทางมาเก็บตัวฝึกซ้อมที่ เกียรติธานี คันทรี คลับ ซึ่งเป็นสถานที่ที่ยอดเยี่ยม และเหมาะสำหรับทำการฝึกซ้อม เพื่อมุ่งสมาธิ ไปที่โปรแกรมในช่วงหลังเบรกทีมชาติ ก็น่าจะได้ประโยชน์ต่อลูกทีมมากเลยทีเดียว”

“สภาพทีมตอนนี้ก็พร้อมกับเกือบทุกคน นอกเหนือจากผู้เล่นที่ติดภารกิจรับใช้ทีมชาติ ก็จะได้ เรียวทาโร่ นากาโนะ ที่หายเจ็บกลับมาซ้อมแล้ว รวมไปถึง สุทธินันนท์ พุกหอม ที่เจ็บไปนานก็ใกล้พร้อมกลับมา ซึ่งเรากำลังพิจารณาอาจจะส่งเขาลงไปเล่นกับทีมบี ที่จะพบกับ นครนายก ในสุดสัปดาห์นี้ เพื่อเช็คความพร้อมของเขาว่าจะกลับสู่ทีมชุดใหญ่ได้เมื่อไร”

สำหรับโปรแกรม ไทยลีก 4 ของ ชลบุรี เอฟซี บี จะลงสนามพบกับ นครนายก เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 26 มี.ค. นี้ ณ สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม เวลา 16.00 น. ส่วนพลพรรค ชลบุรี เอฟซี จะเก็บตัวยัง เกียรติธานี คันทรี คลับ ถึงวันที่ 28 มี.ค. ก่อนมีคิวอุ่นเครื่องส่งท้าย ด้วยการเปิดบ้านพบ บางกอกกล๊าส เอฟซี บี ในวันอังคารที่ 28 มี.ค. นี้ ที่สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม