ฉลาม อุ่นพ่าย มังกรโล่ห์เงิน สุดมันส์ 2-3 เกมลับแข้ง ก่อนเปิดซีซั่น

เกมกระชับมิตร ระหว่าง โปลิศ เทโร เอฟซี  พบ ชลบุรี เอฟซี ที่สนาม บุณยะจินดา เมื่อวันพุธที่ 5 ก.พ. เวลา 18.00 น. ที่ผ่านมา 

โดย ฉลามชล ของ “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ จัดส่งบรรดาแข้งใหม่ ที่ทีมจัดการเสริมเข้ามาร วมถึงแกนหลักจากปีก่อน ทั้ง กรวิทย์ นามวิเศษ, ดราแกน บอสโควิช รวมถึง วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ และ ธีรเทพ วิโนทัย ลงบู๊

เริ่มเกมเพียง น.8 เป็น โปลิศ เทโร เอฟซี ที่มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 เมื่อ ไซม่อน เดียร์ ได้บอล ก่อนแหวกแนวรับ “ฉลามชล” เข้าไปในกรอบก่อนยิงฉีกหนี ชนินทร์ แซ่เอียะ เข้าไป

น.19 เกร็ก ฮูล่า ได้บอลจากลูกครอสกลางสนามก่อนปาดลึกไปกลางประตูและเป็น ไซมอน เดียร์ แปเล่นทางเด้งสนเสาก่อนเข้าประตูพา เทโร ออก นำ 2-0

น.29 เกมรุก ของ โปลิศ เทโร เอฟซี ยังคงเล่นงานเกมรับ ชลบุรี เอฟซี ได้อย่างต่อเนื่อง และ มาได้ประตูขึ้นนำเป็น 3-0 จากจังหวะประสานงาน ของ เกร็ก ฮูล่า และ ไซมอน เดียร์ ก่อนที่จะเป็น เดียร์ ที่ยิงเข้าไปไม่พลาด และ เป็นแฮตทริก ขอ งเจ้าตัว ก่อนจบครึ่งแรก ด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลัง น.61 วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ เปิดลูกเตะมุมทางฝั่งขวาบอลโค้งมาเข้าหัว มงคล นามนวด ขึ้นโขกย้อยชนคาน พลาดพา “ฉลามชล” ตีไข่แตก

น.64 ชลบุรี เอฟซี เปลี่ยนผู้เล่นลงสนาม 3 รายรวด นำโดย อดุล หละโสะ, เอกชัย ฤทธิพันธ์ และ แฮร์ลิสัน ไคออน

น.67 ชลบุรี เอฟซี ได้จังหวะสวนกลับ แนวรับ โปลิศ เทโร เอฟซี ปล่อยบอลเข้ามาในเขตโทษก่อนจะถูก เอกชัย ฤทธิพันธ์ โฉบเข้ามายิงพา “ฉลามชล” ไล่มา 1-3

น.79 “ฉลามชล” ไล่มาเป็น 2-3 เมื่อ จูเนียร์ โลเปซ ที่เพิ่งถูกส่งตัวลงสนามยิงยัดทางเสาแรก ติดผู้เล่น โปลิศ เทโร เอฟซี กระดอนออกมาเข้าทาง เอกชัย ฤทธิพันธ์ ยิงแฉลบ ควอน แด ฮี เปลี่ยนทางเข้าประตูไป และ จบครึ่งหลัง ด้วยสกอร์นี้

สำหรับโปรแกรมนัดแรก โตโยต้าไทยลีก 2020  ชลบุรี เอฟซี จะเปิด ชลบุรี สเตเดี้ยม  พบ ระยอง เอฟซี เวลา 19.00 น. ซึ่งจะแข่งขัน ในวันอาทิตย์ที่ 16 ก.พ.