ชนินทร์ ชี้ ฉลาม ต้องขย้ำ นาวี เรียกความมั่นใจ

ชนินทร์ แช่เอียะ นายด่านจอมหนึบ แห่ง ทัพ “ฉลามชล” ชี้ชัด ศึก “ดาร์บี้แมตช์เมืองชล” พบ ราชนาวี จะถือเป็นเกมที่มีความสำคัญ ของ “ฉลามชล” ที่จำเป็นที่จะต้องทุ่มเท เกินร้อย เพื่อ คว้า 3 คะแนนแรก ในบ้านต่อหน้าแฟนคลับทุกคนให้ได้

ชลบุรี เอฟซี เปิดสนามเกมแรก ในศึก โตโยต้า ไทยลีก 2018 ด้วยการบุกไปพ่าย เชียงราย ยูไนเต็ด 0-1 ขณะที่ ราชนาวี ทีมร่วมเมือง เปิดรังชนะ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด มา 1-0 โดยทั้งคู่ จะมีคิวลงสนาม ดวลกัน ในนัด ฟรายเดย์ ไนท์ วันศุกร์ที่ 16 ก.พ.นี้ ที่สนาม ชลบุรีสเตเดี้ยม เวลา 20.00 น.

นายด่านเจ้าของเสื้อหมายเลข 35 ทัพ “ฉลามชล” กล่าวว่า “เกมนี้สำคัญต่อทั้ง 2 ทีม พวกเราจำเป็นต้องพยายามคว้าชัยชนะให้ได้ เพื่อ สร้างความมั่นใจให้กับคืนมา เป็นของขวัญให้กับแฟนบอล และ เอาฤกษ์เอาชัย กับ เกมเหย้านัดแรก ของ ฤดูกาล ซึ่งมันจะเป็นงานที่ยากแน่นอน ไม่ต่างอะไรกับการแข่งขันนัดที่ผ่านมา”

“อย่างไรก็ตาม พวกเราทุกคน มีความกระหาย และ มุ่งมั่นเป็นอย่างมาก เกมดาร์บี้แมตช์ กับ ราชนาวี ในสัปดาห์นี้ จะเป็นบททดสอบที่ดี ของ ชลบุรี เอฟซี ครับ”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน นัดต่อไป ของ สโมสร ชลบุรี เอฟซี จะมีคิวลงสนาม ต้อนรับการมาเยือน ของ ราชนาวี วันศุกร์ที่ 16 ก.พ.นี้ เวลา 20.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรู โฟว์ยู, ทรูสปอร์ต 2 และ ทรู สปอร์ต เอชดี 2