ชลขาโหด มั่นใจ นัสตพล คือ อนาคตของช้างศึกฯ

“ชลขาโหด” ชลทิตย์ จันทคาม กัปตันฉลาม ออกมาชื่นชม “เอี้ยง” นัสตพล มาลาพันธ์ กองหลังรุ่นน้องที่มีชื่อติดทีมชาติไทย โดยกองหลังนัมเบอร์ 25 ฉลามมั่นใจ “เอี้ยง” คือกองหลังแห่งอนาคตของทัพช้างศึก

“เอี้ยง” นัสตพล มาลาพันธ์ และ นูรูล ศรียานเก็ม 2 แข้งฉลามถูกเรียกติดทำเนียบทีมชาติไทยยุค “มิโลวาน ราเยวัช” และทั้ง 2 แข้งมีโปรแกรมช่วยช้างศึก บุกไปอุ่นเครื่องพบกับ ทีมชาติอุซเบกิสถาน ในวันที่ 6 มิถุนายนนี้ ต่อด้วยการเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ในฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดที่ 8 วันที่ 13 มิถุนายนนี้

ซึ่งหลังการประกาศรายชื่อทัพ “ช้างศึก” “ชลขาโหด”ชลทิตย์ จันทคาม กัปตันทีมฉลามชล ออกมาพูดถึงปราการหลังรุ่นน้องที่ยืนเคียงข้างกันมาตลอดในซีซั่น 2017 ว่า

“ผมขอแสดงความยินดีกับเอี้ยง ผมคิดว่าเอี้ยง เป็นกองหลังแห่งอนาคตของทีมชาติไทย ด้วยวัยเพียง 23 ปี ของเอี้ยง ทำให้เขา สามารถพัฒนาตัวเองไปได้ไกลกว่านี้อีก”

“จังหวะเข้าบอล และจังหวะอ่านเกมของเอี้ยงแข็งแกร่งและพัฒนารวดเร็วเป็นอย่างมาก ผมได้พูดคุยกับน้องและน้องเป็นเด็กที่ดีมาก มีวินัยและความเป็นมืออาชีพสูง ผมเชื่อว่าเด็กคนนี้มีอนาคตที่ไกลมากๆทั้งกับทีมเราและทีมชาติ” ชลทิตย์ กล่าว