ชลบุรี บี เปิด รังพ่าย นครนายก 2-4 ศึก ไทยลีก 4

ศึกลูกหนัง ออมสิน ลีก โปร 2018 หรือ ไทยลีก 4 โซนภาคตะวันออก วันอาทิตย์ที่ 5 สิงหาคม 2561 ระหว่าง “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี บี พบ “นักรบขุนด่าน” นครนายก เอฟซี แข่งขันที่สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม เวลา 16.00 น.

เกมในครึ่งเวลาแรกทั้งคู่เปิดเกมแลกกันชนิดหมัดต่อหมัด และเป็นเจ้าถิ่นได้เฮก่อน ตั้งแต่นาทีที่ 19 จากลูกยิงของ ภาณุเดช ใหม่วงค์ พา “ฉลามชล” ออกนำ 1-0

ทว่าทีมเยือนไม่ยอมง่ายๆ พังประตูตามเจ๊าได้สำเร็จ จากจังหวะทำประตูของ บัลโล่ เฟมูซ่าห์ ในนาทีที่ 28 พา “นักรบขุนด่าน” ตามตีเสมอได้ สำเร็จ 1-1 และเป็นสกอร์ล่าสุดก่อนจบ ครึ่งเวลาแรกที่ ชลบุรี สเตเดี้ยม

ครึ่งหลักรูปเกมยังเหมือนเดิน ทั้งคู่เปิดเกมแลกกันสนุก และเป็น เจ้าถิ่น มาขยับหนีไปอีกครั้ง ในนาทีที่ 47 จากลูกยิงของ ภาณุเดช ใหม่วงค์ คนเดิม เป็นประตูที่สองของเจ้าตัวและ ชลบุรี เอฟซี บี ในเกมนี้ เจ้าถิ่นขยับสกอร์ 2-1

ทีมเยือนไม่ยอมเช่นกันมาตามตีเสมอครั้งที่สองในเกม นาทีที่ 50 จากลูกยิงของ กิตติธัช ปะจันทาสี พา “นักรบขุนด่าน” ไล่เจ๊าอีกครั้ง 2-2

หลังตามตีเสมอ ทีมเยือนเหมือนบอลได้ใจ มาพังสองประตูแซงนำห่าง จากลูกยิงของ สุไลมาน คูลิบาลี่ ในนาทีที่ และ จังหวะหลุดไปซัดของ รัชฎ จันทร์หนองสรวง ส่ง นักรบขุนด่าน แซงสองเม็ด 4-2

เวลาที่เหลือเจ้าถิ่นโหมบุกหวังทวงประตูคืน แต่จังหวะสุดท้ายเจาะเเนวรับทีมเยือนไม่เข้า และไม่มีสกอร์เกิดขึ้นอีก จบเกม 90 นาที ชลบุรี เอฟซี บี เปิดบ้านพ่าย นครนายก เอฟซี 2-4

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ ชลบุรี เอฟซี บี จะออกไปเยือน อีสานดีบีชออร่า พัทยา ในวันที่ 11 สิงหาคม 61 ณ สนาม เทศบาลเมือง หนองปรือ เวลา 16.00 น. ส่วน นครนายก เอฟซี จะออกไปเยือน ปลวกแดง ระยอง ยูไนเต็ด ณ สนามกีฬากลาง จ.ระยอง เวลา 18.00 น.

รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

ชลบุรี เอฟซี บี : พงษ์ปภัส ทาบุดา (GK), สุทธินันท์ พุกหอม, พิภพ อ่อนโม้ (C), โนโต้ บุญตาวัน, ธีระพงศ์ ดีหามแห, ภาณุเดช ใหม่วงค์, ณัฏฐยศ พลเยี่ยม, อรรถโกวิท จันทร์ทศ, อธิวัฒน์ พูลสวัสดิ์, ธนะสิทธิ์ วิรุฬห์ชุติภรณ์ และ ณัฐวุฒิ ชูติวัตร

นครนายก เอฟซี : ประวิทย์ พิมพรัตน์ (GK), ประภวิษณุ์ เจริญทัศน์, บัลโล่ เฟมูซ่าห์, ซูไลมาน คูลิบาลี่, ชัยวัฒน์ วีระกิจพานิช, นิธิ ศิริจันทร์, โชติพันธุ์ มากมี (C), พีรพัฒน์ จำปาแก้ว, กิตติธัช ประนิธิ, กิตติธัช ปะจันทาสี และ ณัฐพล ผ่องขำ