ช้าง ชวน ชล ช่วยน้อง สถานี ชลบุรี สเตเดี้ยม คึกคัก ได้แข้งจิ๋วกว่า 500 ชีวิตเข้าร่วม

“ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ร่วมกับ “เครื่องดื่มตราช้าง” จัดฟรีคิกนิคฟุตบอล ภายใต้โครงการ “ช้าง ชวน ชล ช่วยน้อง ปีที่1” ให้กับเยาวชน ในจังหวัด ชลบุรี ณ สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา (17 ส.ค.) ท่ามกลางเยาวชนลูกหนังเมืองชล ที่สนใจเข้าร่วมกว่า 500 คน

โดยกิจกรรม “ช้าง ชวน ชล ช่วยน้อง ปีที่1” ที่ทาง ชลบุรี เอฟซี ได้ร่วมมือกับ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มตราช้าง จัดกิจกรรมช่วยเหลือสังคม ด้วยการมอบประสบการณ์ลูกหนังพร้อมมอบรอยยิ้มและความสุขให้กับเยาวชนและประชาชนทั่วประเทศ

ซึ่งสถานที่ล่าสุดที่ “ช้าง ชวน ชล ช่วยน้อง ปีที่1” เดินทางไปคือที่ จ.ลำพูน เมื่อวันที่ 15 ส.ค. ที่ผ่านมา รวมไปถึงก่อนหน้านี้ก็ได้เดินทางไปยังอำเภอต่างๆ ของ จ.ชลบุรี ไม่ว่าจะเป็น อ.ศรีราชา อ.พนัสนิคม ฯลฯ ซึ่งก็ได้รับการตอบรับจากเยาวชนในพื้นที่นั้นๆ เป็นอย่างดี

ซึ่งกิจกรรมที่ ชลบุรี สเตเดี้ยม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา (17 ส.ค.) ขุนพล “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี นำโดย จักพันธ์ ปั่นปี หัวหน้าผู้ฝึกสอน, บุญคง อรรคบุตร โค้ชผู้รักษาประตู และนักเตะชุดใหญ่ อาทิ สุทธินันท์ พุกหอม, ติอาโก้ คุนญ่า, เรียวทาโร่ นากาโนะ, นพนนท์ คชพลายุกต์, นัสตพล มาลาพันธ์ ฯลฯ มาร่วมมอบประสบการณ์ลูกหนังให้กับเยาวชนในเขต อ.เมือง ที่เข้าร่วมโครงการนี้กว่า 500 ชีวิต ท่ามกลางบรรยากาศที่สนุกสนานและเต็มไปด้วยรอยยิ้ม

สำหรับกิจกรรม “ช้าง ชวน ชล ช่วยน้อง ปีที่1” ในครั้งต่อไป จะมีคิวเดินทางไปยัง จ.สุราษฎร์ธานี ในวันที่ 3-4 กันยายน นี้ ซึ่งแฟนๆ สามารถติดตามข่าวสารและรายละเอียดกิจกรรมได้ที่แฟนเพจ Chonburi Football Club และเว็บไซต์ Chonburifootballclub.com