ณัฐพงศ์ เผย พร้อมพิสูจน์ ตัวเองกับ ฉลามชล ในขวบปีที่สอง

ณัฐพงศ์ เปพาทย์ แบ็คซ้ายดาวรุ่ง ทัพ “ฉลามชล” ลั่น พร้อมพิสูจน์ตัวเอง กับปีที่ 2 ในสีเสื้อ น้ำเงิน-ฟ้า หลัง มีโอกาสลงสนาม อย่างต่อเนื่อง ตลอดการแข่งขัน ศึก “คัลเลอร์ฟูล หยุนหนาน เบลท์ แอนด์ โร้ด” อินเตอร์เนชั่นแนล ฟุตบอล ทัวร์นาเมนต์ 2018 ที่ประเทศ จีน เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

แบ็คซ้ายดาวรุ่ง อดีตทีมชาติ ไทย U19 ปี ของ ชลบุรี เอฟซี กล่าวถึงความรู้สึก หลังเสร็จสิ้นภารกิจ กับ ทัพ “ฉลามชล” ตลอด 10 วันที่เมือง จีน ว่า

“นี่เป็นเกมระดับนานาชาติ อีกครั้ง ของ ผม ก็รู้สึกกดดันครับ เพราะนานแล้วที่ไม่ได้ลงเล่นในต่างประเทศ ในเกมกับทีมจากต่างประเทศ แต่ส่วนนึงก็ดีใจที่ โค้ช ให้โอกาสตัวผม ได้ลงเล่นใน รายการนี้ ส่วนผลการแข่งขันที่ออกมาเราได้แชมป์ ผมก็รู้สึกดีใจ ที่มีส่วนช่วยเหลือทีม ตลอด 5 เกมที่ผ่านมา มันเป็นเกมปรีซีซั่นที่ดีมาก ครับ ทุกคนมุ่งมั่น และ ทุ่มเท ซึ่งผลตอบแทนที่ออกมา ก็ทำให้พวกเรามั่นใจมากขึ้น และแฟนบอลก็มีความสุข”

“ซึ่งก็ต้องขอบคุณแฟนบอลทุกคนนะครับ ที่ติดตามผลงานของทีมเรา ติดตามผลงานของผม ก็อยากจะให้ในฤดูกาลใหม่ที่กำลังเดินทางมาถึงนี้ ขอให้ทุกคนยังคอยให้กำลังใจเราต่อไป ในทุกๆนัด ตัวผมเองก็จะทำการบ้านอย่างหนัก พยายามซ้อมอย่างเต็มที่ เพื่อแก้ไขข้อผิดพลาดที่ยังมีอยู่ และพร้อมที่จะรอโอกาสลงเล่น และ จะทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด เพื่อ ช่วยทีมให้ประสบความสำเร็จตามเป้าหมาย ครับ”

สำหรับ สโมสร ชลบุรี เอฟซี จะมีคิว ลงสนามอุ่นเครื่อง พบกับ ทีมขาติ มาเก๊า ชุดยู 23 ปี วันเสาร์ที่ 22 ธ.ค.นี้ ณ สนามฝึกซ้อมภายในสถาบันการพลศึกษา วิทยาเขต ชลบุรี เวลา 16.00 น.