ตั๋วปี มีเฮ! ฉลาม เปิดจำหน่าย เสื้อแข่ง ย้อนยุค ชุด แชมป์ 2007

สโมสร ชลบุรี เอฟซี เตรียมนำเสื้อแข่งขันที่ระลึก ชลบุรี เอฟซี 2007 ที่ขุนแข้งสตาร์ประวัติศาสตร์ ลูกหนังไทย สวมใส่ในเกม เทสติโมเนียลแมตช์พิภพ อ่อนโม้ สนนราคาสุดประทับใจ ทั้ง เสื้อเหย้า-เสื้อเยือน โดยแฟนคลับฉลามชล ที่ถือตั๋วปี มีสิทธิ์จับจองก่อน เพียง 599 บาท เท่านั้น

วันประวัติศาสตร์ผ่านพ้นไปด้วยความทรงจำดีๆ กับ งานเทสติโมเนียลแมตช์ พิภพ อ่อนโม้ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ทว่าความประทับใจ ยังมิเลือนหาย เมื่อ สโมสร ชลบุรี เอฟซี เตรียมเปิดให้จับจอง เสื้อทรงย้อนยุค (Retro Jersey) ชุดแชมป์ ไทยลีก 2007 ทั้ง สีน้ำเงิน(เหย้า) และ สีขาว(เยือน) โดย แฟนคลับที่ถือตั๋วปี จะได้สิทธิ์จับจองก่อนใคร ในราคาเพียง 599 บาท โดยจะเปิดให้จับจองพร้อมกัน ตั้งแต่วันที่ 11-15 กุมภาพันธ์ 2019 สินค้ามีจำนวนจำกัด

จากการเปิดเผย ของ “เดอะเซนต์”อรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานสโมสร ชลบุรี เอฟซี ที่ออกมาพูดถึง เสื้อประวัติศาสตร์ ว่า

“เสื้อตัวนี้ ผม เชื่อว่าแฟนบอลฉลามชล ที่ได้เป็น เจ้าของ จะรู้สึกภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง เพราะทุกสิ่งอย่างในเสื้อตัวนี้ มันคือประวัติศาสตร์ ตัว ผมเอง ได้หารือ กับ ทีมงาน และ ทางผู้ใหญ่ ของ FBT เราตั้งใจทำทุกๆรายละเอียดให้สมบูรณ์ที่สุด และ ทางสโมสรฯ ก็อยากจะให้สิทธิ์กับแฟนคลับ ที่ถือตั๋วปี ได้จับจองก่อน รวมไปถึงแฟนบอลท่านใดที่สนใจ สมัครตั๋วปี ก็จะได้สิทธิ์ซื้อ เสื้อดังกล่าว ด้วย” เดอะเซนต์ กล่าวทิ้งท้าย

โดย เสื้อประวัติศาสตร์แชมป์ ไทยลีก 2007 มีคุณสมบัติดังนี้

– รูปแบบเสื้อ เป็น ฉลามชล ปี 2007 ชุดแชมป์ ไทยลีก ครั้งแรก รายละเอียดชุดแข่ง เหมือนที่ นักเตะ ทั้ง 2 ทีม (ชลบุรี เอฟซี 2007 และ พิภพ ออล์สตาร์) เป็นเสื้อแบบเดียว กับที่ใช้แข่งขัน ในรายการ พิภพ อ่อนโม้ เทสติโมเนียลแมตช์ ทุกประการ

– เนื้อผ้า รูปทรง การตัดเย็บ สปอนเซอร์ จะเป็นแบบ ช้างคลาสสิค โลโก้ ฉลามชล รุ่นแรก พร้อมแมตช์ดีเทล ลงวันที่แบบปัก และ อาร์มทอ

สำหรับรายละเอียด เรื่องราคา ของ แฟนคลับฉลามชล มีดังนี้

– แฟนคลับฉลามชล ที่ถือตั๋วปี 2019 ทุกแพคเกจ ได้สิทธิเลือกซื้อได้ก่อนใคร ในราคาพิเศษเพียง 599.บาทเท่านั้น

– ส่วนแฟนคลับฉลามทั่วไป มีสิทธิ์จับจอง ในกรณีที่ เสื้อแชมป์ 2007 เหลือจากการจำหน่ายให้แฟนคลับตั๋วปี ในราคา 650 บาท (สโมสรจะแจ้งรายละเอียดให้ทราบอีกครั้ง)

กติกา สำหรับ สิทธิ์ตั๋วปี 1 ท่าน สามารถซื้อได้ 2 สี จำกัด สีละ 1 ตัว (ซื้อได้มากสุด 2 ตัวไม่ซ้ำสีกัน) เพื่อให้สินค้ากระจายทั่วถึง แฟนคลับฉลามชล ที่มีความต้องการเป็นจำนวนมาก

กำหนดการ และ สถานที่ ในการจำหน่าย เสื้อแชมป์ 2007

– เปิดจำหน่ายวัน จันทร์ที่ 11 – พฤหัสบดีที่ 14 กุมภาพันธ์ ณ ที่ทำการสโมสร (The Office) สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม
– และ วันศุกร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ ที่งาน ฉลามชล คนกันเอง 2019


สิทธิพิเศษ ของ สมาชิกตั๋วรายปี 2019 ในการรับสิทธิ์

– แสดงบัตรตั๋วปีตัวจริงเพื่อรับสิทธิ์
– หากยังไม่ได้รับบัตร สามารถนำใบเสร็จที่ออก พร้อมบัตรประชาชนมายืนยัน
– ชำระเงินที่จุดจำหน่าย
– กรณีไม่สะดวกมาซื้อที่จุดจำหน่าย สามารถติดต่อทางออนไลน์ ที่ @Chonburi FC Online Store เพื่อแสดงความจำนงในระยะเวลาที่กำหนด และ ชำระสินค้าผ่านการโอน (กรณีจัดส่งมีค่าบริการเพิ่มเติม 60 บาท)