ทดสอบผู้เล่น! ฉลามชล อุ่นเครื่อง พ่าย เรโนฟา ยามากุชิ หวิว 0-1

การแข่งขันฟุตบอล อุ่นเครื่องปรีซีซั่น 2019 ประจำวันอังคารที่ 5 ก.พ. ที่สนาม ฝึกซ้อมภายใน แคมป์เก็บตัว เกียรติธานี คันทรี เวลา 16.00 น. ระหว่าง ชลบุรี เอฟซี พบกับ เรโนฟา ยามากุชิ ทีมอันดับ 8 จาก ศึก เจทู ประเทศ ญี่ปุ่น ในฤดูกาลล่าสุด ซึ่งยกทัพมาเก็บตัวฝึกซ้อม อยู่ที่ประเทศ ไทย 

เกมนี้ “โค้ชโบ้” จักรพันธ์ ปั่นปี จัดทัพ 11 คนแรก เป็นชุดผสม ระหว่างกลุ่มนักเตะดาวรุ่ง และ ผู้เล่นหน้าใหม่ โดยมี วัฒนพงษ์ ตาบุดดา เป็นผู้รักษาประตู ผู้เล่นมี ธนาเสฎฐ์ สุจริต, ซอว์ มิน ตุน, มาวูน่า อเมเวอร์, ณัฐพงศ์ เปพาย, วัฒนศัพท์ เจริญศรี, นัฐวุธฒ์ แสงศรี, ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว, สีทูอ่อง, ภานุพงศ์ พลซา และ คริส คอร์เตซ

ขณะที่ ในครึ่งหลัง จะมีการปรับทัพ เปลี่ยนทีมแบบยกชุด โดยส่งผู้เล่นหลัก อย่าง วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ, สหรัฐ สนธิสวัสดิ์, ลูเคี่ยน อาราอูโจ้ และ เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ลงสนาม

ซึ่งผลการแข่งขันปรากฎว่า เป็น ทีมเยือน จากประทศ ญี่ปุ่น ที่เป็นฝ่ายเอาชนะไปได้ ด้วยสกอร์ 1-0 จากประตูชัย ของ ซาโตะ คูโดะ ในนาทีที่ 11

สำหรับโปรแกรมการอุ่นเครื่อง นัดต่อไป ของ สโมสร ชลบุรี เอฟซี จะลงสนาม พบกับ ชัยนาท ฮอร์นบิล วันเสาร์ที่ 9 ก.พ.นี้ ณ สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม เวลา 16.00 น.