ธีรพงศ์ ดีหามแห : สวมเบอร์ 4 แล้ว มีแฮง,เป้าหมาย คือ สู้ เพื่อ ฉลาม

“เพียว” ธีรพงศ์ ดีหามแห ห้องเครื่องตัวตัดเกม “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ที่ทำผลงานได้อย่างแข็งแกร่ง ในเกมแรก กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ ซีซั่น 2019 “เพียว” เปลี่ยน เบอร์เสื้อ จาก34 เป็น เบอร์ 4 ซึ่ง “เพียว” เผยเองว่า เบอร์ 4 นี้ มีผลทางใจ กับ เจ้าตัว

ยังคงเป็น นักสู้ ที่แข็งแกร่งตลอดเวลา สำหรับ “เพียว” ธีรพงศ์ ดีหามแห ที่เกมที่ผ่านมา มีโอกาสได้ลง 11 คนแรก และ ก็สร้างผลงานได้ดี วิ่งไล่ตัดเกมรุก จาก ผู้เล่น บุรีรัมย์ฯ ไปทั่วสนาม และ ยังมีจังหวะจ่ายบอลสวยๆ ให้เพื่อนร่วมทีม ลุ้น ประตู อีกด้วย

และ ก่อนเกม ดวล “เขี้ยวสมุทร” สุมทรปราการ ซิตี้ ธีรพงศ์ ดีหามแห ได้ออกมาพูดถึงความรู้สึก ของ ตัวเองว่า “ ตอนนี้ทั้ง ร่างกาย และ หัวใจ ของ ผม พร้อมมากครับ  ทุกครั้งที่มีโอกาส ผม จะทำให้เต็มที่แน่นอน” “เพียว” เกริ่นนำ

จากนั้น เจ้าตัว ยังพูดถึงฟอร์ม ของ ตัวเอง ในเกมแรก ว่า “สำหรับ ผมเอง ผม ยังไม่พอใจ ผม ยังต้องปรับอีกมากมาย จาก เกมแรก ที่ ผม เล่น”

“แต่ ผม ก็เอาความผิดพลาดทุกอย่าง มาเป็น การบ้าน ของ ผม เพื่อพัฒนาตัวเองต่อไป ปีนี้กำลังใจ ผม ดีขึ้น ผม มีโอกาสได้เปลี่ยนเบอร์เสื้อจาก เบอร์ 34 เป็น เบอร์ 4 ซึ่ง ผม มักถูกโฉลก กับ เบอร์นี้ เพราะ ผม ใส่ เบอร์นี้ ตั้งแต่เริ่มเป็นนักเตะอาชีพเต็มตัว กับ ทีม ร้อยเอ็ดฯ และ ผม ก็ทำผลงานได้ดี จริงๆมันอาจจะไม่เกี่ยวข้องกัน แต่ เบอร์ 4 มันก็ทำให้ ผม มีพลังใจมากขึ้น ผม เชื่อว่าปีนี้ ผม จะโชคดีกว่าปีที่ผ่านมา” ธีรพงศ์ กล่าวทิ้งท้าย

โดยโปรแกรมนัด ต่อไป ของ ชลบุรี เอฟซี ในศึก โตโยต้า ไทยลีก 2019 จะกลับไปเล่น ที่สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม พบกับ สมุทรปราการ ซิตี้ วันเสาร์ที่ 2 มี.ค. เวลา 18.00 น. แฟนบอลทุกท่าน สามารถซื้อบัตรล่วงหน้าได้แล้ว ที่ allticket ที่ 7-eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ นอกจากนี้ ยังจะสามารถซื้อได้ ที่ระบบออนไลน์ http://xn--www-1kl1e3h.allticket.com/#/event/ChonburiFC2019