ธีระพงศ์ เร้าแฟน ร่วมเชียร์ ศึก ช้าง อินวิเตชั่น ตั้งเป้าช่วยทีมซิวแชมป์

“เจ้าเพียว” ธีระพงศ์ ดีหามแหธีระพงศ์ ดีหามแห กองกลางพันธุ์ดุ ของ ชลบุรี เอฟซี ออกโรงเชิญชวนแฟนคลับ “ฉลามชล” เดินทางมาร่วมให้กำลังใจตน และ เพื่อนร่วมทีม ในศึก “ช้าง ชลบุรี อินวิเตชั่น 2018” ที่จะประเดิมสนาม เกมแรก วันศุกร์ที่ 19 ม.ค.นี้ ณ สนาม สพล.ชลบุรี ยกเสียงเชียร์แฟนบอล มีส่วนสำคัญต่อการลุ้นเก็บชัย พร้อมตั้งเป้าช่วยทีม ประเดิมซีซั่นใหม่ ด้วยความสำเร็จ เอาฤกษ์เอาชัย

เหลืออีกเพียง 1 วันเท่านั้น การแข่งขัน ศึก ช้าง ชลบุรี อินวิเตชั่น 2018” ศึก 4 เส้า ปรีซีซั่น ที่ สโมสร ชลบุรี เอฟซี ร่วมมือกับ เครื่องดื่ม ตราช้าง ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ จัดการอย่างต่อเนื่องมาตลอด 6 ปีเต็ม  ก็จะเริ่มต้นขึ้นแล้วโดย ขุนพล “ฉลามชล” มีโปรแกรมลงสนาม เป็นคู่ที่ 2 เวลา 19.00 น. พบกับ สุโขทัย เอฟซี  ถ่ายทอดสด ทางช่อง ทรู สปอร์ต 6

แข้งป้ายแดง ที่เพิ่งกลายร่าง มาเป็นสมาชิกใหม่ทัพ “ฉลามชล” ในซีซั่นนี้ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ เชิญชวนแฟนคลับ มาร่วม เชียร์ เป็นกำลังใจ กันให้มากๆ เชื่อเสียงเชียร์จากแฟนคลับ จะเป็นแรงกระตุ้น ให้ทีม มีโอกาสเก็บชัยชนะ มาครองได้ และ ประสบความสำเร็จตามเป้าหมาย

“แน่นอนครับ นี่ถือเป็นการแข่งขัน ฟุตบอลปรีซีซั่น ที่มีความสำคัญ ต่อทีม และ นักเตะทุกคน มันเป็นเหมือน การนับถอยหลังสู่การเริ่มต้น ฤดูกาลใหม่ ซึ่งถ้านับกันจริงๆ เหลือเวลาอีกไม่ถึง 1 เดือนแล้ว หลังจากนี้”

“แม้จะเป็นแค่เกมอุ่นเครื่อง แต่ในฟุตบอลรายการนี้ ผู้ชม ก็จะได้เห็น ความพร้อมในหลายๆด้าน ของ ทีม, ของ นักเตะ คาดเดาถึง แท็คติก-รูปแบบการเล่นใหม่ๆ ของ ทีม ที่คุณรัก และ เชียร์ได้ ซึ่งผมในฐานะสมาชิกใหม่ ของ ที่นี่ ก็อยากเชิญชวนแฟนบอล ชลบุรีฯ มาร่วมให้กำลังใจพวกเรากันเยอะๆ เสียงเชียร์ จะเป็นแรงกระตุ้นสำคัญ ต่อการเอาคู่แข่งได้ ส่วนเป้าหมายก็อยากเป็นส่วนหนึ่ง เพื่อช่วยทีมคว้าแชมป์รายการนี้ เอาฤกษ์เอาชัย เป็นอันดับแรก ครับ”