ธีรเทพ วิโนทัย : ผมกระหาย ฟุตบอล สุดๆ

“ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย ดาวยิงจอมเก๋า ฉลามชล พร้อมแล้วที่จะลงสนาม ในเกมเปิดบ้านรับ การท่าเรือ เอฟซี โดยดาวยิงหมายเลข 14 เผยเอง ไม่มีอาการบอบช้ำจากการชกมวย แต่อย่างใด และ หากมีโอกาสลงสนาม จะขอยิงประตู การท่าเรือ เอฟซี ให้ได้อีกครั้ง

ความเคลื่อนไหว ทัพ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ที่จะมีคิวเปิด ชลบุรี สเตเดี้ยม รับการมาเยือน ของ การท่าเรือ เอฟซี ในฟุตบอล ไทยลีก 2020 วันพรุ่งนี้ (28 พ.ย.) เวลา 18.00 น. AISPLAY และ ช่อง 7 สี ถ่ายทอดสด

ก่อนเกม ดาวยิงจอมเก๋าฉลามชล ออกมาเผยผ่านทีมข่าว Chonburifootballclub.com ว่า “ สำหรับความพร้อมของผม ด้านร่างกาย ผมฟิตสมบูรณ์ 100% ครับ ส่วนเรื่องหัวใจนี่เกิน 100 ผมพกความมั่นใจมาเต็มเปี่ยมครับ”

“ร่างกายของผมสมบูรณ์ ไม่ได้บอบช้ำอะไรเลย จากการชกมวย เกมดวล ท่าเรือ ถ้าได้โอกาส ผมก็จะพยายามทำประตูเพื่อเป็นการตอบแทนสโมสร และ แฟนบอลที่คอยให้กำลังใจครับ เพราะผมก็ยังคงมุ่งมั่น ทุ่มเทเต็มร้อยกับฟุตบอล และ สโมสร ชลบุรี เอฟซี เสมอ”

“ผมอยู่ทีมไหน ผมก็ยิงประตู การท่าเรือ เอฟซี ได้ ผมเคยยิง ท่าเรือฯ ได้ 4 ประตู ในเกมเดียว ตอนเล่นให้ แบงค็อกฯ และ ผมก็อยากทำประตู การท่าเรือ เอฟซี ได้ในสีเสื้อ “ฉลามชล” อีกครั้ง แต่เป้าหมายหลัก ก็คือ อยากมีส่วนช่วยทีม ให้ได้ 3 แต้ม ในเกมนี้ครับ”