เกริกฤทธิ์ เข้าวิน แข้งยอดเยี่ยม, นูรูล คว้าประตูสุดเจ๋ง เดือน พฤษภาคม

“เจ้าก้อง” เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ปีกซ้ายตัวเก่ง ผงาดเข้าวินรางวัลเเข้งยอดเยี่ยม ประจำเดือน พฤษภาคม ของ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ส่วนรางวัลลูกยิงยอดเยี่ยม ตกเป็นของ นูรูล ศรียานเก็ม

สโมสร ชลบุรี เอฟซี ประกาศรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือน NIKE Player of the month ที่จะคัดเลือกจาก ทีมงานสต๊าฟ และเจ้าหน้าที่มีเดียของสโมสร ซึ่งพิจารณาจากผลงานการลงช่วยทีมตลอดทั้งเดือน โดยรางวัลใน เดือน พฤษภาคม ตกเป็นของ เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ที่ทำผลงานให้กับทีม ได้อย่างยอดเยี่ยมตลอดทั้งเดือน

ส่วนรางวัล ประตูยอดเยี่ยม NIKE Best Goal! ที่ทางสโมสรจะคัดเลือกลูกยิงในแต่ละเดือน มาให้แฟนๆ “ฉลามชล” ได้ร่วมโหวตผ่านแฟนเพจของสโมสร ลุ้นรับ เสื้อแข่งขัน (เวอร์ชั่นแฟน) พร้อมลายเซนต์ขุนพล “ฉลามชล” ซึ่งในเดือนพฤษภาคม ตกเป็นของ นูรูล ศรียานเก็ม ทางสโมสรขอแสดงความยินดีกับ คุณ นิ้ง บอล ลูกใครหว่า ( สำรอง 1. Stang Suppanut, 2.Geng Ponkit) ที่ทำถูกต้องตามกติกาและได้รับการสุ่มจับสลากจากทีมงาน

ผู้โชคดีกรุณา ติดต่อกลับทางอินบ็อกของเพจสโมสรเพื่อรับรางวัล ภายในวันศุกร์ที่ 16 มิถุนายน 60 เวลา 10.00 น. หากเกินกำหนดทางสโมสรขอยกสิทธิให้ผู้โชคดีในลำดับถัดไปรับรางวัลแทน)

สำหรับกิจกรรม NIKE Player of the month และ NIKE Best Goal! และรางวัล เสื้อแข่งขัน (เวอร์ชั่นแฟน) พร้อมลายเซนต์ขุนพล “ฉลามชล” ในเดือนต่อไปจะเป็นใคร ติดตามและร่วมสนุกได้ทาง แฟนเพจ และเว็บไซต์ สโมสร นะครับ!!!