บาส เผย ได้วิชา พี่ตี๋ จนดีวันดีคืน

 

“บาส”ชนินทร์ แซ่เอียะ นายด่านมือหนึ่ง “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี เผยว่า “พี่ตี๋”สินทวีชัย หทัยรัตนกุล อดีตนายทวารฉลามไอดอลของตัวเอง คอยให้คำปรึกษาและสอนเทคนิคการเซฟมากมาย จนฟอร์มดีวันดีคืน โดยเจ้าตัวรับเองเกมเยือนสุพรรณฯอยากรักษาคลีนชีตให้ได้อีกครั้ง

ความเคลื่อนไหวก่อนเกม โตโยต้า ไทยลีก 2017 ที่ทัพ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี มีคิวบุกไปเยือน “ช้างศึกยุทธหัตถี” สุพรรณบุรี เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 8 เม.ย.นี้ ที่สนามกีฬากลางจ.สุพรรณฯ เวลา 19.00 น.

ก่อนเกม “บาส”ชนินทร์ แซ่เอียะ นายทวารมือหนึ่ง ชลบุรี เอฟซี ออกมาพูดถึงการจะได้ดวลกับไอดอลในวัยเด็กอย่าง “ตี๋”สินทวีชัย หทัยรัตนกุล นายด่านช้างศึกฯ ว่า “ผมมีพี่ตี๋เป็นไอดอลตั้งแต่เด็กครับ และตอนที่ผมซ้อมในทีมชาติ พี่ตี๋คอยแนะนำเทคนิคในการเซฟมากมาย โดยเฉพาะจุดด้อยของผม จนทำให้ทุกวันนี้ผมพัฒนาตัวเองได้มาก และต้องขอบคุณพี่ตี๋ด้วย”

“ส่วนตัวผมเองผมเฝ้ารอเกมวันเสาร์นี้เพราะผมจะได้ดวลกับพี่ตี๋อีกครั้ง ผมมองว่าโอกาสของทีมเราในที่จะยิงผ่านมือพี่ตี๋ได้ก็มีอยู่ เพราะเวลานี้สุพรรณฯฟอร์มยังไม่เข้าที่”

“แต่การที่เรา(ชลบุรี)ไปเยือนสุพรรณฯ มันไม่ใช่เกมที่ง่ายเลย เพราะสถิติเราไม่ค่อยชนะทีมนี้ ซึ่งผมมองว่าเราต้องสู้กันด้วยความอดทน และตัวผมเองก็อยากรักษาคลีนชีตให้ได้อีกหนึ่งเกมเพื่ออันดับที่ดีขึ้นของทีมเรา” ชนินทร์ กล่าว