รออีกนิด! โค้ชเตี้ย เผยข่าวดี กัปตันก้อง ใกล้คัมแบ็ค มีลุ้น ลงดวล ต่อพิฆาต

สะสม พบประเสริฐ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ชลบุรี เอฟซี เผยข่าวดี ให้แฟนคลับ “ฉลามชล” ได้ทราบ ก่อนมีคิวยกทัพออกไปเยือน “ต่อพิฆาต” พีที ประจวบ เอฟซี สุดสัปดาห์นี้ ว่า “กัปตันก้อง” เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ดาวเตะคนสำคัญ มีสภาพร่างกายที่ดีขึ้นตามลำดับ หลังเพิ่งหายจากการบาดเจ็บกล้ามเนื้อ แต่ยังไม่เร่งให้คืนสนามเร็วเกินไป

ดาวเตะกัปตันทีม “ฉลามชล” ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณกล้ามเนื้อ ในการฝึกซ้อม และ ลงสนามอุ่นเครื่อง ในช่วงที่ผ่านมา ทำให้ เขา พลาดการออกสตาร์ทเป็น 11 คนแรก เกมที่ ชลบุรี เอฟซี พลิกแซงเอาชนะ ตราด เอฟซี ไปได้ ด้วยสกอร์ 3-2

แต่ล่าสุด “กัปตันก้อง” กำลังฟื้นตัวได้ดี และ กลับมาซ้อมกับทีมได้เป็นแบบเต็มรูปแบบแล้ว เพียงแต่สภาพความฟิตยังไม่ 100 เปอร์เซ็นต์ จึงเป็นเหตุให้ เขา มีชื่อเป็นเพียงแค่ ผู้เล่นสำรอง ในเกม โตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 5

โดย “โค้ชเตี้ย” กล่าวว่า “ก้อง เป็นนักเตะที่สำคัญมากสำหรับพวกเรา เพราะว่าเขาคือกัปตันทีมของเรา ที่ผ่านมาก่อน เขามีปัญหาอาหารบาดเจ็บมาประมาณ 2-3 สัปดาห์”

“แต่ทว่า เขา ก็สามาถกลับมาฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว ซึ่งเป็นข่าวที่ดีมาก เกมนี้ ผมใส่ชื่อเขาไว้ สแตนด์บาย ที่ข้างสนาม เผื่อมีเหตุฉุกเฉิน จริงๆก็เกือบปล่อยเขาลงไปเหมือนกัน แต่ก็ยังใจแข็งเอาไว้ เพราะไม่อยากให้ เขา เจ็บซ้ำ และ รอให้ร่างกาย เขา พร้อมมากที่สุด น่าจะเหมาะสมกว่า”

“ผมกำชับให้ทีมแพทย์ดูแล เขา อย่างใกล้ชิด ถามว่าเกมหน้า เขา จะลงเล่นได้ไหท ส่วนตัว ผม คิดว่ามีโอกาส แต่ต้องเช็คความพร้อมของ เขา อีกครั้ง ก่อนการเดินทางไป ประจวบฯ วันศุกร์นี้ ด้วย”

โปรแกรมการแข่งขัน ฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก 2020 นัดต่อไป ของ ชลบุรี เอฟซี จะลงสนามนัดที่ 6 ของ ฤดูกาล โดยจะบุกไปเยือน พีที ประจวบ เอฟซี ที่สนาม สามอ่าว สเตเดี้ยม วันที่ 20 ก.ย.เวลา 19.00 น.