รายที่ 5! ฉลามชล เปิดตัว เอกชัย ฤทธิพันธุ์ เสริมแกร่งริมเส้น

“ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ยังคงเดินหน้า เสริมความแข็งแกร่ง ให้กับทีม เพื่อสู้ศึก ไทยลีก 2019 อย่างต่อเนื่อง หลังล่าสุดจัดการเปิดตัว เอกชัย ฤทธิพันธุ์ ดาวเตะสารพัดประโยชน์ จาก นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เข้ามาร่วมทีม เพิ่มเติม อีก 1 ราย โดยถือเป็นผู้เล่นใหม่ รายที่ 5 ที่ยอดทีมแห่งภาคตะวันออก คว้าตัวมาร่วมทัพ

ก่อนหน้านี้ “ฉลามชล” เพิ่งจะจรดปากกา คว้าตัว มาวูน่า อเมเวอร์, นิรันดร์ มีมาก, สีธูอ่อง และ ลูเคี่ยน อาราอูโจ้ เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ ในถิ่น ชลบุรี สเตเดี้ยม ก่อนล่าสุดจะบรรลุข้อตกลงคว้าตัว เอกชัย ฤทธิพันธุ์ มาเสริมแกร่ง ในตำแหน่งริมเส้น

โดย “เจ้าปืน” ที่ผ่านการตรวจร่างกาย และ เซ็นสัญญา กับ ทีม “ฉลามชล” เป็นที่เรียบร้อย ได้ให้สัมภาษณ์ ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ว่า

“รู้สึกดีใจครับ ที่จะได้ร่วมงาน กับ ชลบุรี เอฟซี ในฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้น ส่วนตัวแล้ว ก็อยากที่จะทำผลงาน ของ ตัวเอง ทั้งในการฝึกซ้อม และ แข่งขัน ให้ออกมาดีที่สุด เพื่อ ทีม และ เพื่อ แฟนบอลของเรา ครับ”

“จริงๆแล้ว การย้าย มาอยู่ที่นี่ สำหรับ ผม ก็คือการได้ย้ายกลับมา สู่สถานที่แรก ที่ผมเริ่มต้น เส้นทาง ของ ฟุตบอลอาชีพ ซึ่ง ระบบ และ รูปแบบการเล่นต่างๆ อาจมีบ้าง ที่ต้องปรับตัว แต่ ผม ก็มีเพื่อนๆพี่ๆ ที่เคยเล่นฟุตบอลด้วยกัน สมัยที่เรียน จุฬาภรณราชวิทยาลัย หรือ สมัยที่เล่น ศรีราชา เอฟซี อย่าง “ก้อง” เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ อยู่ คงไม่น่ามีปัญหาอะไร ขณะที่เรื่อง ของ สภาพร่างกาย ของ ผม นั้น ก็ไม่มีปัญหาครับ ผมฟิตสมบูรณ์ดี และ พร้อมที่จะลงฝึกซ้อม เพื่อเตรียมทีม ในช่วงปรีซีซั่น ไปพร้อมๆกับทุกคน ก็ขอ ฝากเนื้อ ฝากตัว ด้วยครับ”

สำหรับ เอกชัย ฤทธิพันธุ์ เคยผ่านการค้าแข้งมาแล้ว กับ หลากหลายสโมสร ในเมืองไทย ทั้ง ศรีราชา เอฟซี, ทีโอที เอสซี, อาร์มี่ ยูไนเต็ด, สุพรรณบุรี เอฟซี, เชียงราย ยูไนเต็ด, บีอีซี เทโรศาสน และ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี