ลูเคี่ยน อาราอูโจ้ : เรา ต้องห้ามประมาท สมุทรปราการฯ ทุกเสี้ยวนาที

ลูเคี่ยน อาราอูโจ้ ดาวยิง บราซิลเลี่ยน ฉลามชล ได้ออกมาปลุกเร้า เพื่อนร่วมทีม ห้ามประมาททีม “เขี้ยวสมุทร” เด็ดขาด ถึงแม้จะเล่นในบ้าน เพราะ เจ้าตัว เชื่อมั่นในศักยภาพที่แข็งแกร่ง ของ อดีตเพื่อนร่วมทีม และ มันสมอง ของ “โค้ชอั๋น” สุรพงษ์ คงเทพ

ความเคลื่อนไหวก่อนเกม ที่ทัพ “ฉลามชล” มีคิวเปิด ชลบุรี สเตเดี้ยม เจอศึกหนัก กับ “เขี้ยวสมุทร” สมุทรปราการ ซิตี้ ที่จะแข่งขันกัน วันพรุ่งนี้( 2 มี.ค.)  เวลา 18.00 น.

ก่อนเกม ลูเคี่ยน ที่เกมแรกสร้างผลงานได้ใจ แฟนคลับ ฉลามชล ออกมาพูดถึงเกมวันพรุ่งนี้ (2 มี.ค.) ว่า “เพื่อนร่วมทีมเก่า ของ ผม แข็งแกร่ง และ น่ากลัว เรา (ชลบุรีฯ) ต้องห้ามประมาท ทุกๆนาที ของ การแข่งขัน”

“ผม เคยเล่น กับ เพื่อนเก่าหลายคน ที่เวลานี้ ก็ยังอยู่ กับ ทีม รวมไปถึง เฮดโค้ช โค้ชอั๋น เป็น โค้ช ที่เก่ง และ มักจะทำผลงานได้ดีทุกครั้ง เวลาที่เจอกับ ชลบุรี เอฟซี”

“เป้าหมาย ของ ผม ชัดเจน ไม่มีอะไรมากมาย นอกจากการคว้าชัยชนะ กับ ฝูงฉลามชล ในเกมวันพรุ่งนี้” ลูเคี่ยน กล่าวทิ้งท้าย

โดยโปรแกรมนัด ต่อไป ของ ชลบุรี เอฟซี ในศึก โตโยต้า ไทยลีก 2019 จะกลับไปเล่น ที่สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม พบกับ สมุทรปราการ ซิตี้ วันเสาร์ที่ 2 มี.ค. เวลา 18.00 น. แฟนบอลทุกท่าน สามารถซื้อบัตรล่วงหน้าได้แล้ว ที่ allticket ที่ 7-eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ นอกจากนี้ ยังจะสามารถซื้อได้ ที่ระบบออนไลน์ http://xn--www-1kl1e3h.allticket.com/#/event/ChonburiFC2019