วรชิต ลั่น ขอทุ่มสมาธิ ช่วย ฉลาม ก่อนลุ้น ค้าแข้ง ลีกญี่ปุ่น

วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ กองกลาง เหรียญทอง ซีเกมส์ ทีมชาติ ไทย ของ สโมสร ชลบุรี เอฟซี เผยว่า เรื่องอนาคต ของ ตัวเอง กับ โอกาสในย้ายไปค้าแข้ง ในลีก ญี่ปุ่น นั้น คงต้องพักเอาไว้ก่อน เพราะอยากทุ่มสมาธิ ไปที่การลงสนาม ช่วยทีม “ฉลามชล” ในเกมลีก 4 นัดสุดท้าย และ การเปิดบ้าน พบกับ บางกอกกล๊าส เอฟซี วันอาทิตย์ที่ 22 ต.ค.นี้ ก่อนเป็นอันดับแรก 

“เจ้ายิม” เดินทางไปทดสอบฝีเท้า กับ สโมสร โออิตะ ทรินะตะ ทีมใน ศึก เจทู ของประเทศ ญี่ปุ่น เป็นเวลา 1 สัปดาห์ ช่วงที่ ฟุตบอล ไทยลีก หยุดพักการแข่งขัน เพื่อหลีกทางให้กับ โปรแกรม ฟีฟ่าเดย์ ของ ทีมชาติ

ผลการทดสอบฝีเท้า ของ เขานั้น “โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล ประธานฝ่ายพัฒนาเทคนิคสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย และ ที่ปรึกษาสโมสร ชลบุรี เอฟซี เปิดเผยว่า “เจ้ายิม” ยังมีสิ่งที่จะต้องปรับปรุง อยู่ 2-3 ข้อ จากที่ทีมงานสตาฟโค้ช ได้เห็น ในการทดสอบฝีเท้า ขณะที่โอกาสในการย้ายไปเล่นที่ ญี่ปุ่น ในตอนนี้ เปอร์เซ็นต์อยู่ที่ 50-50

“ลีกญี่ปุ่น เป็นลีกที่แข็งแกร่ง เป็นลีกชั้นนำ ของ เอเชีย ที่ใครๆก็อยากไปเล่นที่นั่น ผมเองก็เช่นกัน แต่ตอนนี้อนาคต ของ ผม อยู่กับเกมวันอาทิตย์นี้ และ การแข่งขันทุกๆนัดที่เหลือ กับ ชลบุรี เอฟซี ก่อน ผมจะต้องพยายามทำผลงาน ของ ตัวเอง ออกมาให้เต็มที่ ต้องมีสมาธิ ทุกๆครั้ง ในการฝึกซ้อม และ ลงแข่งขัน เพื่อช่วยทีมให้ได้มากที่สุด ส่วนหลังจากนี้ ผมจะได้ย้ายไปเล่นที่ ญี่ปุ่น หรือไม่ นั้น ค่อยมาดูกันอีกทีหลังจบฤดูกาล ครับ” “เจ้ายิม” กล่าว

โปรแกรมนัดต่อไป ของ ทัพ “ฉลามชล” จะมีคิวเปิดบ้าน สนาม ชลบุรีสเตเดี้ยม  พบกับ บางกอกกล๊าส เอฟซี วันอาทิตย์ที่ 22 ต.ค.นี้ เวลา 18.00 น.  ถ่ายทอดสด ทางช่อง ทรูสปอร์ตเอชดี 3