วินวิน! ฉลาม ปล่อย ภานุพงษ์ ไป บุรีรัมย์ สลับยืม นัสตพล เพิ่มอีกปี

“ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี เตรียมปล่อยตัว “เจ้าดิว” ภานุพงษ์ พลซา ห้องเครื่องดาวรุ่ง ให้กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในรูปแบบสัญญายืมตัว 1 ปี โดยขณะเดียวกันก็ยังบรรลุข้อตกลงในการยืมตัว “เจ้าเอี้ยง” นัสตพล มาลาพันธุ์ ต่อยาวไปจนถึงซีซั่น 2018

จากการเปิดเผยของ “เดอะเซ็นต์” อรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานสโมสรชลบุรี เอฟซี ถึงดีลการย้ายตัว ดังกล่าว ว่า “ ที่ผ่านมา บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แสดงความสนใจในตัว ภานุพงษ์ มาโดยตลอด สอบถามเข้ามาอย่างต่อเนื่อง และ สุดท้ายได้ยื่นข้อเสนอมาอย่างจริงจัง ในช่วงก่อนตลาดปิด”

“ซึ่งเราก็ได้พิจารณาแล้วว่า โอกาสลงสนาม ของ ภานุพงศ์ กับ ชลบุรี มีค่อนข้างน้อย ดังนั้นจึงอยากให้เจ้าตัวได้รับโอกาสลงสนามที่ต่อเนื่อง เราจึงปล่อยเขาให้ย้ายไป บุรีรัมย์ ด้วยสัญญายืมตัว 1 ปี”

“ขณะเดียวกัน เราก็ได้ทำการต่อสัญญายืมตัว นัสตพล มาลาพันธุ์ แนวรับฝีเท้าดีเพิ่มขึ้นอีกหนึ่งซีซั่น ซึ่ง เอี้ยง จะอยู่กับเรา(ชลบุรี เอฟซี) ไปอีก 2 ปี รวมปีนี้ด้วย  ที่ผ่านมา เอี้ยงเอง ก็ พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าทำผลงาน และ เข้าระบบกับ ชลบุรี ได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งผมเชื่อมั่นว่าการย้ายตัวของทั้งสองคนในครั้งนี้ จะเป็นผลดีต่อทุกฝ่ายแน่นอนครับ” รองประธานสโมสร ชลบุรี เอฟซี กล่าวทิ้งท้าย