สินทวีชัย หทัยรัตนกุล : เป้าหมายคือนัดต่อนัด และ ฉลาม ต้องอยู่รอด

“บอล”สินทวีชัย หทัยรัตนกุล นายด่านจอมเก๋าฉลามชล ที่เกมล่าสุดเพิ่งเซฟ 1 จุดโทษ และช่วยเซฟ 1 คะแนนให้ฝูงฉลาม โดยสินทวีชัย ยอมรับว่าสถานการณ์ตอนนี้ทุกคนต้องทำตามเป้าหมายของทีมคือการช่วยให้ทีมอยู่รอด และโฟกัสแบบนัดต่อนัดกับ 8 เกมที่เหลือ

กลายเป็นฮีโร่ของทัพฉลามชล หลังเซฟจุดโทษของ เอร์เรร่า ดาวยิง “ค้างคาวไฟ”ในเกมที่เสมอกันไป 2-2 ทำให้ทัพฉลามชลเก็บ 1 คะแนนในบ้านไว้ได้ แบบหายใจไม่ทั่วท้อง ลุ้นตลอด 90 นาที

กับสถานการณ์ที่ยังต้องต่อสู้เพื่อการอยู่รอดของทัพฉลามชลกับ 8 เกมสุดท้ายในไทยลีก “ซุปเปอร์บอล”สินทวีชัย หทัยรัตนกุล นายทวารจอมเก๋า ออกมาพูดถึงจังหวะเซฟจุดโทษ พร้อมเผยเป้าหมายกับโปรแกรมที่เหลือว่า “ก่อนอื่นผมต้องดีใจก่อนครับกับจังหวะเซฟจุดโทษในเกมล่าสุด เพราะสถานการณ์ในวันนั้นเรายังไม่ดีในมาตรฐานของเรา เกมทุกอย่างเลยยากไปหมด”

“เรายังมีเป้าหมายในการหนีโซนตกชั้นอยู่ครับ อย่างที่ทุกคนเห็นอยู่แล้วว่า ตั้งแต่อันดับ6ถึงอันดับ 16 มีลุ้นกันทุกทีม เราต้องโฟกัสทุกเกมแบบนัดต่อนัด”สินทวีชัย กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของทัพฉลามชล มีคิวยกพลขึ้นเหนือไปเยือนทีม เชียงใหม่ เอฟซี ที่สนาม “สิงห์ สเตเดี้ยม”จังหวัดเชียงราย เวลา 17.45 น.ในวันเสาร์ที่  10 ส.ค.นี้