สู้กันต่อ! โค้ชโบ้ นำทัพ ฉลามชล ซ้อมเข้ม เตรียม บู๊ อินทรีอัคนี พุธนี้

จักรพันธ์ ปั่นปี กุนซือใหญ่ ชลบุรี เอฟซี นำลูกทีม ลงทำการฝึกซ้อมต่อ ทันที หลังจากเดินทางกลับ จ. นครราชสีมา เพื่อเตรียมความพร้อม ก่อนออกไปเยือน ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี ในศึก ช้าง เอฟเอคัพ รอบ 64 ทีมสุดท้าย วันพุธที่ 1 พ.ค.นี้

การฝึกซ้อมในวันนี้ ขุนพล “ฉลามชล” เปลี่ยนบรรยากาศมาฝึกซ้อมที่ สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม โดยมีบรรดาผู้เล่นจากทีมชุดใหญ่ ทั้งหมดเดินทางมาร่วมทำการฝึกซ้อม กันแบบพร้อมหน้า

ส่วน นักเตะที่มีอาการบาดเจ็บ จนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนาม ในเกมล่าสุดอย่าง ลูเคี่ยน อาราอูโจ้ เบื้องต้นทีมแพทย์ประจำสโมสร ให้แยกซ้อม และ เข้าโปรแกรมฟื้นฟูสภาพร่างกาย ขณะที่ แพทริค ครูซ ที่ไม่มีชื่อลงเล่นในเกมล่าสุด เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บกลับมาลงสนามฝึกซ้อม กับ เพื่อนร่วมทีม ได้ตามปกติ ขณะที่ ในรายของ ธีระพงษ์ ดีหามแห นั้น ยังคงต้องพักต่อไป อีก 1 นัด

ทางด้าน “โค้ชโบ้” ได้ออกมาเผยหลังการซ้อมว่า “เรามีเวลาเตรียมทีมไม่มาก ก่อนการแข่งขัน ฟุตบอล ช้าง เอฟเอคัพ ในวันพุธนี้ การไปเยือน ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี ที่แม้จะอยู่ในลีกรอง แต่ก็ใช้ว่าจะเป็นงานง่าย เรามีข้อผิดพลาดที่จะต้องแก้ไขพอสมควร โดยเฉพาะเรื่องของ แท็คติก และ รูปแบบการเล่น สำหรับการกลับมาฝึกซ้อมในวันนี้ ก็ได้พยายามฟื้นฟูร่างกาย ให้กับ ผู้เล่น ที่ลงเล่นในเกม กับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เมื่อวานนี้ ตลอดจนการฝึกซ้อมเตรียมทีมให้พร้อม ในโปรแกรมฟุตบอลถ้วย อย่าง ช้าง เอฟเอคัพ ในวันพุธนี้”

“ฟุตบอลถ้วย เป็นการแข่งขันที่เราตั้งเป้าหมายที่จะประสบความสำเร็จให้ได้ ซึ่งนั่นทำให้ เรา ต้องมุ่งมั่นและเน้นกับการแข่งขันเป็นพิเศษ อีกทั้งในรายการ เอฟเอคัพ มันไม่มีโอกาสแก้ตัวหากเราแพ้ ซึ่ง เรา ทุกคนจะรวมใจกันเล่น และ สู้อย่างเต็มที่แน่นอน เพื่อ ศักดิ์ศรี และ เพื่อ แฟนบอลทุกๆคน ที่ให้การสนับสนุนเรา ตลอดมา”

สำหรับ โปรแกรมนัดต่อไป ชลบุรี เอฟซี จะบุกไปเยือน ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี ในศึก ช้าง เอฟเอคัพ รอบ 64 ทีมสุดท้าย ที่สนาม เฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา มีนบุรี วันพุธที่ 1 พ.ค.นี้ เวลา 18.00 น.