เดนนิส มูริลโล : การมาเล่นให้กับ ชลบุรี เอฟซี คือ “ความฝันที่เป็นจริงของผม”

ดาวยิงป้ายแดง ชาว บราซิลเลี่ยน ทัพ “ฉลามชล” ให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกส่วนตัว หลังพ้นการกักตัว 16 วัน และ เดินทางมาร่วมฝึกซ้อม กับ เพื่อนร่วมทีมใหม่ เป็นครั้งแรก ว่า เขาคาดหวัง ที่จะช่วยทีมให้ประสบความสำเร็จ ให้ได้

“ผมมีความสุข และ ตื่นเต้นมาก กับ การย้ายมาร่วมทีม ชลบุรี เอฟซี ในครั้งนี้ ผมอดใจไม่ไหว ที่จะได้ซ้อม กับ เพื่อนร่วมทีมทุกๆคน ทุกคนที่นี่ต้อนรับผมเป็นอย่างดี ผมรู้สึกแฮปปี้มากๆ ที่ได้กลับมาเริ่มซ้อมฟุตบอลอีกครั้ง” เดนนิส มูริลโล กล่าวเริ่มกับทีมข่าว Chonburifootballclub.com

“ผมเคยมาเยือนที่นี่ครั้งแรก ในปี 2016 พอผมได้เจอแฟนบอล ชลบุรี เอฟซี และ บรรยากาศการเชียร์ในสนาม ของ สโมสรแห่งนี้ หลังจากนั้นในหัวของผม ก็ตั้งเป้าหมายที่จะได้มีโอกาสย้ายมาค้าแข้งที่ให้ได้สักครั้ง และ วันนี้มันก็เกิดขึ้นแล้ว ผมตื่นเต้นมาก กับ ฤดูกาลที่จะมาถึง”

“ผมจะทำให้เต็มที่เหมือนทุกครั้ง ที่ผมได้ลงสนาม กับ ทุกๆสโมสร และ ซึ่งตอนนี้ผมได้ย้ายมาเล่นให้กับสโมสรในฝันของผมแล้ว ผมจะพยายามฝึกซ้อมอย่างเต็มที่ ทำผลงานให้หนักที่สุดทุกๆครั้งที่ลงสนาม เพื่อนำพาความสำเร็จ มาสู่สโมสร แห่งนี้”

นอกจากนี้ เดนนิส มูริลโล ยังได้กล่าวถึงสาเหตุ ที่เลือกสวมเสื้อ หมายเลข 28 ลงล่าตาข่ายให้กับ สโมสร ชลบุรี เอฟซี ว่า “ผมเลือก หมายเลข 28 เพราะลูกของผมเป็นคนเลือกให้ มันถือเป็นสิ่งสำคัญ ที่คอยเป็นกำลังใจให้ผมทุกๆครั้งที่ลงสนาม และ ผมจะใส่หมายเลขนี้ ลงเล่นให้กับ ชลบุรี เอฟซี”