เดนิส มูริลโล : เรามีจอมแอสซิสมากมายในทีม, ผมอยากให้ ไทยลีก เปิดวันพรุ่งนี้เลย

เดนิส มูริลโล ดาวยิงแซมบ้า สโมสร ชลบุรี เอฟซี ยอมรับ มีความกระหายที่จะกลับมาซัลโวประตู ให้กับ ทัพ ฉลามชล เหตุเพราะ ในทีมมีนักเตะ ที่มีจอม “แอสซิส” ชั้นดีมากมาย ทั้ง ไทย และ ต่างชาติ

หอกป้ายแดง วัย 29 ปี ออกมาเผยกับทีมข่าว Chonburifootballclub.com ว่า “อยากกลับมาลงสนามให้เร็วที่สุด และ คิดถึงบรรยากาศการแข่งขันเป็นอย่างมาก เพราะปีนี้ มีเพื่อนร่วมทีมฝีเท้ายอดเยี่ยม หลายต่อหลายคน”

“จิดี้ คานยุค ผมกับเขาเล่นด้วยกันมาเมื่อปีที่แล้ว เขายอดเยี่ยมอยู่แล้ว ผมว่าเราปรับกันไม่ยากแน่ กับ ชลบุรี เอฟซี และ ในทีมตอนนี้ มีนักเตะที่ยอดเยี่ยมอย่าง ยิม (วรชิต), และห์ (กฤษดา), นาย (ฉัตรมงคล), ดิว (ภานุพงศ์) รวมไปถึง ยู บยอง ซู และ อีกหลายๆคน ทุกคนจ่ายบอลดีมาก ทักษะยอดเยี่ยม”

“ผมว่าปีนี้ ผมน่าจะมีโอกาสยิงประตูได้เยอะ แต่มันก็อยู่ที่ตัวผม ส่วนเรื่องการแอสซิส ผมว่าเพื่อนร่วมทีมแต่ละคน มีการจ่ายบอลที่คลาสสิคแทบทุกคน ทั้งลูกทุละช่อง ทั้งการครอสจากริมเส้น ทุกคนยอดเยี่ยมจริงๆ ผมอยากให้ฟุตบอลกลับมาเตะเร็วๆ เพราะผมเชื่อว่าความท้าทาย ในการยิงประตูของผมนั้นมันทำให้ผมอยากให้ลีกเปิด ในวันพรุ่งนี้เลย” เดนิส มูริลโล กล่าวทิ้งท้าย