เทิดศักดิ์ เชื่อ เปาฟีฟ่า ไม่มีเจตนาแกล้งทัพ ฉลามชล

เทิดศักดิ์ ใจมั่น ผจก.ทีมชลบุรี เอฟซี ออกมากระตุ้นลูกทีมฉลาม ให้ลืมเกมโดนตีเสมอกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และให้มุ่งมั่นกับเกมหนักที่รออยู่ ในเกม “ดาร์บี้แมตช์เมืองชล” กับ พัทยา ยูไนเต็ด สุดสัปดาห์นี้ โดยกุนซือใหญ่ วอนขอให้ทุกฝ่ายยุติในเรื่องการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน เพราะมั่นใจว่า “เปาฟีฟ่า” ไม่มีเจตนาร้ายต่อทีมของตนเอง

ความเคลื่อนไหวทีม “ฉลามชล” ทีมตำนานบอลไทยแห่งภาคตะวันออก ที่เกมแรกทำผลงานสุดเพอร์เฟกต์บุกไปกระชาก 1 แต้มสำคัญออกจากถ้ำ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2-2 และเกมในค่ำคืนนั้นมีประเด็นเกิดขึ้นในนาทีที่ 16 เมื่อ ปรินส์ อัมปองซ่า ดาวยิงกานาฉลามชล ชิงเหลี่ยมฉกบอลจาก กรวิทย์ นามวิเศษ กองหลัง บุรีรัมย์ฯ ไปซัดตุงตาข่าย แต่ผู้ตัดสินฟีฟ่าอย่าง เปา ภูมรินทร์ คำรื่น ปฏิเสธการได้ประตู ซึ่งหลังจบเกมก็มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์มากมายถึงตัวผู้ตัดสินฟีฟ่ารายนี้ จากโลกโซเชี่ยล

และล่าสุด “น้าเทิด”เทิดศักดิ์ ใจมั่น ผจก.ฉลามชล ออกมาพูดถึงประเด็นนี้และกระตุ้นลูกทีมให้สู้กันอีกครั้งในเกมเยือน พัทยา ยูไนเต็ด ว่า “เรื่องการทำหน้าที่ของเปาภุมรินทร์ ผมมองว่าจังหวะนั้นไม่ฟาล์วเพราะผมได้เห็นกับตาตัวเองในสนาม แต่จังหวะของผู้ตัดสินอาจจะมองอีกอย่างนึง เนื่องจากมุมมองที่ไม่ชัดเจน แต่ผมก็ไม่ได้ติดใจอะไร เพราะตลอด 90 นาที ภูมรินทร์ ก็ทำหน้าที่ได้ดี และผมก็เชื่อว่าเปารายนี้ไม่มีเจตนาแกล้งทีมเราแน่นอน ซึ่งผมเองอยากให้เรื่องนี้จบลงเพราะยังไงผลการแข่งขันมันก็แก้ไขอะไรไม่ได้ ทุกอย่างอยู่ที่ทางสมาคมฯ เป็นคนตัดสินถึงการทำหน้าที่ของเปารายนี้”

“และสิ่งที่ผมอยากจะโฟกัสก็คือลูกทีมของผม ในเกมต่อไปที่จะเยือน พัทยา ผมมองว่า พัทยา ทีมนี้เป็นทีมที่ดีกว่าเดิม และความมุ่งมั่นของเขา มีมากเกิน 100 เปอร์เซ็นต์แน่นอน ซึ่งผมจะต้องกระตุ้นลูกทีมของผมให้กลับมามีสมาธิและลืมความผิดหวังจากเกมแรกให้เร็วที่สุด เพราะเวลานี้ชลบุรีฯของเรา เจอทีมไหนก็หนักหมด”

“ผมรู้จักลูกทีมของผมดี แต่ทุกอย่างต้องเดินหน้าต่อไป หน้าที่ของเรา ยังมีอีกมากมาย ถ้าเรามัวแต่จดจำเรื่องที่ผิดหวังจากเกมที่ผ่านมา เกมต่อไปเราก็จะไม่มีสมาธิ พวกเรา ต้องเดินหน้าต่อไป ในเกมกับพัทยาฯ และเล่นเพื่อชัยชนะ” เทิดศักดิ์ กล่าวทิ้งท้าย