เอี้ยง รับ ต่อพิฆาต สุดแกร่ง แต่ ฉลาม เล่นในบ้าน พร้อมสู้ เพื่อ 3 แต้ม

“เจ้าเอี้ยง” นัสตพล มาลาพันธ์ ปราการหลังเลือดอีสาน สโมสร ชลบุรี เอฟซี ยกทีม “ต่อพิฆาต” พีที ประจวบ เอฟซี เป็นทีมที่แข็งแกร่ง และ อุดมไปด้วย นักเตะไทย และ นักเตะต่างชาติ ฝีเท้าดี แต่เมื่อเล่นในบ้าน ชลบุรี สเตเดี้ยม นักเตะ “ฉลามชล” ทุกคนจะสู้เต็มที่ เพื่อคว้า 3 แต้ม ในศึก โตโยต้า ไทยลีก วันอาทิตย์นี้

ปราการหลัง หมายเลข 27 ทัพ “ฉลามชล” กล่าวถึงความพร้อมก่อนเกม โตโยต้า ไทยลีก 2018 ที่ ชลบุรี เอฟซี จะเปิดบ้าน ต้อนรับการมาเยือน ของ ทีมอันดับ 3 ของตาราง พีที ประจวบ เอฟซี ที่กำลังฟอร์มร้อนแรง ว่า

“ความพร้อมของทีม ในตอนนี้ถือว่าดีขึ้นตามลำดับครับ ผมและเพื่อนๆ พี่ๆในทีมหลายคนได้พักในเกมเมื่อวันพุธ กับ แอร์ฟอร์ซฯ ความมั่นใจในทีมเริ่มกลับมา แต่การเจอกับ ประจวบฯ ที่ฟอร์มกำลังแข็งแกร่ง ถือเป็นงานที่ไม่ง่ายเลย สำหรับ ชลบุรี เอฟซี ครับ”

“ประจวบฯ มีนักเตะฝีเท้าดี ทั้ง นักเตะไทย และ นักเตะต่างชาติ เห็นได้จากผลงานที่ค่อนข้างดี แต่จะยากแค่ไหนก็ตาม เกมนี้เราได้เล่นในบ้าน ไม่ว่าจะเจอทีมไหน เราก็จะสู้อย่างเต็มที่ เพราะเราหวังที่จะเก็บ 3 แต้มให้ ส่วนผลจะออกมายังไงมันอยู่ที่เกมในสนาม มันก็ต้องสู้กันหน่อย”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไป ในศึก โตโยต้า ไทยลีก 2018 ของ ชลบุรี เอฟซี จะเปิดบ้าน พบกับ พีที ประตจวบ เอฟซี วันอาทิตย์ที่ 29 เม.ย.นี้ เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ต 6