แฮปปี้! นูรูล สุขสันต์ ภรรยา คลอดลูกสาว ตั้งชื่อ น้องนานะ

นูรูล ศรียานเก็ม กลายเป็นคุณพ่อป้ายแดงคนใหม่แล้ว หลัง “น้องนุ่มนิ่ม” กนกพร ศรียานเก็ม ภรรยาคนสวย คลอดลูกสาวคนแรก ด้วยการผ่าตัด เมื่อเวลา 09.31 น.ที่ผ่านมา (7 ก.ค.) ที่ รพ.สมิติเวช ศรีราชา น้ำหนักแรกคลอด 3,400 กรัม โดยตั้งชื่อว่า “นานะ”

โดย “นูรูล” กล่าวหลังเข้าไปให้กำลังใจภรรยา ถึงในห้องคลอด ว่า “รู้สึกตื่นเต้นและดีใจที่สุดในชีวิต จริงๆครับ เพราะ คือ ลูกคนแรก อีกทั้งยังมีความกังวลห่วงทั้งแม่และลูก เนื่องจากผ่าคลอด แต่พอคลอดออกมาแล้วปลอดภัย ก็ดีใจ ซึ่งตอนเห็นหน้าลูก รู้สึกตื้นตันอย่างบอกไม่ถูก”

“ส่วนที่มาของชื่อ ว่า “น้องนานะ” นั้น คือจริงๆแล้วผมกับแฟน คิดกันไว้นานแล้ว ว่า ถ้าลูกเป็นผู้หญิง จะตั้งชื่อนี้ครับ ส่วน ชื่อจริงยังไม่ได้ตั้ง(หัวเราะ) ขณะที่การเลี้ยงดู “น้องนานะ” เราก็จะช่วยกันเลี้ยงเองครับ โดยมีพ่อแม่ทั้ง 2 ครอบครัวมาช่วย”

นอกจากนี้ แข้งหมายเลข 31 ทัพ “ฉลามชล” ยังได้กล่าวเพิ่มเติม ว่า “การมีลูก เป็นส่วนสำคัญ ทำให้ผมมีความมุ่งมั่นมากขึ้น กับ การเล่นฟุตบอล ทั้งใน สโมสร และ ทีมชาติ เพราะมันคืออาชีพ ของผม และ รายได้ที่จะนำมาเลี้ยงดูครอบครัว ซึ่งผมก็จะพยายามทำผลงานให้ดีขึ้นไปเรื่อยๆครับ”