โค้ชเตี้ย ชม ชาญณรงค์, สิทธิโชค เก่งขึ้น, เผย อยากให้ทั้งสอง เล่นใน ลีกท็อป กว่าเดิม

“โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ หัวหน้าผู้ฝึกสอน สโมสร ชลบุรี เอฟซี ชื่นชมพัฒนาการ ของ “หนึ่ง” ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว และ “ย้า” สิทธิโชค ภาโส 2 แข้งผลผลิตจากรั้ว ชลบุรี เอฟซี อคาเดมี่ ที่เดินทางไปค้าแข้งยังต่างแดน โดย “โค้ชเตี้ย” เผยต่อว่า อยากให้ทั้ง 2 คน ได้เล่นที่ต่างประเทศต่อไป ในซีซั่นหน้า แต่อยากให้ ทั้ง “หนึ่ง” และ “ย้า” ได้เล่นใน ลีกที่สูงกว่า ซีซั่นที่ผ่านมา ถ้าเล่นในลีกเลเวลเดิม แนะนำให้กลับ มาตั้งหลัก กับ ทัพ ฉลามชล ก่อน

โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม สำหรับ 2 แข้งฉลามชล ที่ไปค้าแข้งยังต่างแดน ทั้ง “ย้า” สิทธิโชค ภาโส ที่ เอฟซี ริวกิว ทีมใน เจลีก 2 ยืมตัวไปใช้งาน เช่นเดียวกับ “หนึ่ง” ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว ที่กำลังไปค้าแข้งอยู่กับทีม อูนิโอน อาดาร์เบ้ ทีมในศึก เชกุนด้า ดิวิชั่น (ลีกา 4) ประเทศ สเปน หลังได้กลับมารับใช้ ทีมชาติไทย ชุดยู 23 ปี ลงโชว์ฝีเท้าในทัวร์นาเม้นต์ “ฟีฟ่าเดย์” ดูไบ คัพ 2022 ที่ กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์

โดย “โค้ชเตี้ย” ออกมาพูดถึง 2 แข้ง ที่ไปค้าแข้งยังต่างแดน ผ่านทีมข่าว Chonburi Football Club.com ว่า

“ผมได้ดูทุกเกมครับ สำหรับ ทัวร์นาเม้นต์ของ ยู 23 ปี ครั้งนี้ ผมชื่นชม สิทธิโชค และ ชาญณรงค์ นะ เขามีพัฒนาการที่ดีขึ้นมาก แข็งแรง และ มีเซ้นส์ฟุตบอลที่พัฒนาขึ้น เพราะการได้ไปใช้ชีวิตฟุตบอลอาชีพ กับ ชาวต่างชาติ มันทำให้พวกเขาโตขึ้นในทุกๆเรื่อง ทั้งความคิด และ ร่างกาย”

“ส่วนตัวผมนั้น ในฤดูกาลหน้าผมอยากให้พวกเขา เล่นที่ต่างประเทศต่อนะ เพื่อสร้างมูลค่าให้พวกเขา และ สโมสรของเรา เช่นเดียวกับการพัฒนาพวกเขา ให้ไปสู่ฟุตบอลอาชีพที่ดี ในอนาคต”

“แต่ใจลึกๆ ผมอยากให้ทั้งสองคนนั้น ได้เล่นใน ลีกที่สูงกว่านี้ โดยเฉพาะ เจ้าหนึ่ง ผมอยากให้เขาได้เล่นใน ลีก้า ที่สูงกว่าเดิม แต่ถ้าไม่ได้เล่นในลีก้า ที่สูงกว่า ผมก็อยากให้เขากับมาเล่นให้ ชลบุรี เอฟซี ก่อน เพื่อต่อยอดไปใน เจลีก สำหรับ ย้าก็เช่นกัน” สะสม พบประเสริฐ กล่าว