โค้ชเตี้ย เผย 2 แข้งตัวรุก มีลุ้น ลงบู๊ให้ ฉลามชล เกมเปิดรังรับ จงอางผยอง

สะสม พบประเสริฐ กุนซือใหญ่ ทัพ “ฉลามชล” กล่าวว่าเขาหวังที่จะเห็น เดนนิส มูริลโล และ พิทักษ์ พิมพ์แป้ 2 แนวรุกคนสำคัญ กลับมาลงสนามในเกม รีโว่ ไทยลีก 2021/22 นัดที่ 13 ที่จะเปิดบ้านพบกับ ขอนแก่น ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้ หลังอาการบาดเจ็บ ของ ทั้งคู่ดีขึ้นตามลำดับ และ สามารถลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว

เดนนิส มูริลโล พลาดโอกาสในการลงสนาม ให้กับ ชลบุรี เอฟซี มาตั้งแต่เกม รีโว่ ลีกคัพ รอบ 32 ทีมสุดท้าย ที่บุกชนะ เชียงใหม่ เอฟซี 1-0 ส่วนเกมล่าสุด ที่บุกพ่าย หนองบัว พิชญ เอฟซี 2-3 แม้ว่าจะลงสนามมาในฐานะตัวสำรองช่วงท้ายเกม แต่ดูเหมือนจะยังไม่ฟิตสมบูรณ์ 100 เปอร์เซ็นต์เท่าที่ควร ขณะที่ พิทักษ์ พิมพ์แป้ ดาวเตะผลผลิตจากรั้ว ชลบุรี เอฟซี อคาเดมี่ ซึ่งเบิกสกอร์แรก ในเกมลีกได้สำเร็จ เกมเยือน พญาไก่ชน ก็ได้รับบาดเจ็บจนเล่นต่อไหมไหว และ ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนาม ต้นครึ่งหลัง

ซึ่งขณะนี้ นักเตะทั้ง 2 ราย สามารถกลับมาลงสนามฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว แต่ “โค้ชเตี้ย” ยังไม่คอนเฟิร์มว่าทั้ง เดนนิส มูริลโล และ พิทักษ์ พิมพ์แป้ จะมีส่วนร่วมในเกมวันอาทิตย์นี้หรือไม่ แต่ก็หวังที่จะเห็นทั้งคู่ กลับมาช่วยทีมเก็บ 3 คะแนนให้ได้

“เดนนิส มูริลโล และ พิทักษ์ พิมพ์แป้ ลงซ้อมกับเราได้แล้ว แม้ว่าจะยังไม่ได้เป็นการฝึกซ้อมแบบเต็มรูปแบบ แต่ถือเป็นเรื่องที่น่ายินดี ที่เห็นทั้งคู่สวมสตั๊ดกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง เรายังคงให้ทีมแพทย์ประจำสโมสร ดูแลทั้งคู่อย่างใกล้ชิด และ อัพเดทอาการบาดเจ็บแบบวันต่อวัน ว่าจะพร้อมลงเล่นในเกมกับ ขอนแก่น ยูไนเต็ด หรือไม่”

“จริงอยู่ที่นักเตะทั้ง 2 คน ถือว่าเป็นขุมกำลังสำคัญของเราในเกมรุก แต่ไม่มีความจำเป็นใดๆ ที่จะต้องเร่งรีบให้เขากลับมาลงเล่นมากจนเกินไป เรายังมีนักเตะที่พร้อมจะทำหน้าที่ทดแทนได้ และ เราทุกคนเชื่อมั่นในขุมกำลังที่มีอยู่ ว่า จะสามารถสู้ กับ ขอนแก่น ยูไนเต็ด ได้สนุก เพื่อเป้าหมายในการคว้าแต้มมาครองให้ได้ สำหรับเกมในบ้านที่ ชลบุรี สเตเดี้ยม วันอาทิตย์นี้ครับ”

โดยโปรแกรมนัดต่อไปของชลบุรี เอฟซี จะลงเล่นในศึก รีโว่ ไทยลีก 2021/22 นัดที่ 18 โดยจะเปิดบ้าน พบกับ ขอนแก่น ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 23 ม.ค.นี้ ณ สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น.