ฉลาม ลงซ้อมมื้อสุดท้าย ที่ บุรีรัมย์, กัปตันก้อง หวัง คว้าแต้มกลับบ้าน

ความเคลื่อนไหว ของ ทีม “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ก่อนเกม โตโยต้า ไทยลีก 2019 นัดเปิดสนาม ที่จะพบกับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 23 ก.พ.นี้ ล่าสุด ทีม ได้เดินทางถึง จ. บุรีรัมย์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก่อนลงทำการฝึกซ้อมเป็นมื้อสุดท้าย ณ สนาม ช้าง เทรนนิ่งกราวด์ เมื่อเวลา 16.30 น. ที่ผ่านมา

การฝึกซ้อมครั้งนี้ใช้เวลา 1 ชั่วโมงเต็ม โดยเน้นไปที่ การเตรียมแท็คติกต่างๆ ในการเล่นเกมรุก ก่อนพบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ซึ่งภายหลังการฝึกซ้อม “กัปตันก้อง” เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ว่า

“ตอนนี้ผู้เล่นทุกคนในทีม พร้อม 100 เปอร์เซ็นต์แล้วครับ เพราะก่อนจะเปิดฤดูกาล เรา ก็ฝึกซ้อมกันค่อนข้างหนักพอสมควร ซึ่งทุกคน ก็ เต็มที่กับการฝึกซ้อม และ มุ่งมั่น อยากที่จะลงเล่นใน ไทยลีก เร็วๆ”

“สำหรับพบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เกมแรกนั้น ผม คิดว่าเป็นสิ่งที่ดี เพราะเกมแรกนั้นยากเสมอ สำหรับทั้ง 2 ทีม ผลแพ้ชนะ จะตัดสินกันที่ จังหวะ ของ ทั้ง 2 ทีมมากกว่า ก็น่าจะเป็นเกมที่สนุก และ สูสี”

“ส่วน ผม นั้นตั้งเป้าหมายเอาวไว้ว่าเราอยากที่จะมีแต้มกลับไปที่ ชลบุรี ก็อยากให้แฟนบอลทุกคน เข้ามาเชียร์ พวกเรา ในสนามกันเยอะๆครับ เพราะว่าเป็นเกมแมตช์แรก ของ เรา”

“เราคาดหวัง และ ตั้งเป้าหมายที่อยากจะเริ่มต้นฤดูกาลให้ดีที่สุด ซึ่งก็อยากให้ทุกคนเข้ามาเชียร์กันเยอะๆครับ ส่วนใครที่มาไม่ได้ก็เปิดทีวี คอยเชียร์พวกเราอยู่ทางบ้านกันเยอะๆเช่นกันครับ พวกเราจะทำผลงานให้ดีที่สุด เพื่อ เก็บแต้มออกไปฝากแฟนบอล ชลบุรีฯ ทุกๆคน ให้ได้ครับ”

สำหรับ โปรแกรมการแข่งขัน ศึก โตโยต้า ไทยลีก 2019 นัดแรก ของ ชลบุรี เอฟซี จะลงสนาม พบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แข่งขันที่สนาม ช้าง อารีน่า จ.บุรีรัมย์ วันเสาร์ที่ 23 ก.พ.นี้ เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง ช่อง True4U และ True Sport HD 2